Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Thanh toán cước vận chuyển và kiểm toán dịch vụ

Thanh toán hàng hoá và dịch vụ kiểm toán đã phát triển đáng kể ngoài phạm vi một lần họ sửa chữa sai sót và bù lại chi cho các hóa đơn cước đã trả, đặc biệt là tại Hoa Kỳ. Hôm nay, các chủ hàng muốn chính xác thanh toán và xa hơn từ dữ liệu của họ. Họ muốn thu thập những hiểu biết tương tự từ di chuyển vận chuyển toàn cầu của họ khi họ đang nhận được từ tàu sân bay nội địa năng hiển thị chuỗi dữ liệu cung cấp của họ cũng như các cơ hội để giảm dần các chi phí đến mức tối thiểu.

Một phần của thanh toán cước cộng đồng cung cấp dịch vụ được đáp ứng bằng cách cung cấp một mảng ngày càng mạnh mẽ của kiểm toán trước khi thanh toán, báo cáo, điểm chuẩn, quy hoạch, và các công cụ phân tích đang giúp các chủ hàng đảm bảo toàn vẹn dữ liệu và cải thiện các quyết định chuỗi cung ứng. Họ cũng được tham gia vào các nhiệm vụ đôi khi khó khăn của sự hiểu biết pháp luật, tập quán kinh doanh, và bản dịch cần thiết để làm kinh doanh tại không phải ở Hoa Kỳ. Thị trường.

Các chủ hàng không luôn luôn nhận ra đầy đủ những dịch vụ mở rộng. "Các công ty underutilize dịch vụ và khả năng của chúng tôi bởi vì họ nghĩ rằng họ cần phải đi ra ngoài quan hệ đối tác của chúng tôi để có được một số loại chức năng," Allan Miner, Chủ tịch CT Logistics, một công ty dịch vụ thanh toán hóa đơn cước Cleveland dựa trên nói. "Nhưng chúng tôi có thể cung cấp hơn 90 phần trăm của các dịch vụ mà họ cần."

Các chủ hàng người nhận ra rằng một số nhà cung cấp dịch vụ thanh toán cước hiện cung cấp khả năng bao la tăng cường đang gặt hái những lợi ích. "Trong nhiều năm, chúng tôi chỉ đơn thuần là bộ vi xử lý và sản xuất thông tin", Harold B. Friedman, phó chủ tịch cấp cao, phát triển doanh nghiệp toàn cầu cho Data2Logistics, một công ty thanh toán cước có trụ sở tại Ft nói. Meyers, Fla. "Bây giờ chúng ta đang tin cậy tư vấn."

PRE SO VỚI POST
Các nhà cung cấp dịch vụ phân biệt kiểm tra sau thanh toán từ kiểm toán trước khi thanh toán. Kiểm toán được tiến hành sau khi các hãng đã nộp tập trung vào việc tìm kiếm lỗi phụ thu trong những hóa đơn, thông tin nhà cung cấp dịch vụ hoặc người giao hàng có thể sử dụng để thu hồi vốn. mô hình kinh doanh này thường có nghĩa là các chủ hàng không chịu bất kỳ chi phí trả trước cho việc xử lý hoá đơn; các công ty dịch vụ thanh toán cước thường giữ khoảng 30 phần trăm của bất kỳ khoản tiền họ phục hồi.

công ty kiểm toán trước khi thanh toán rà soát đơn chưa thanh toán, thường xuyên cộng tác với các chủ hàng và hãng tàu để làm việc hiểu sai lệch trước thanh toán. Các chủ hàng phải trả một khoản phí cho các dịch vụ, thay vì chia sẻ các quỹ phục hồi với các nhà cung cấp dịch vụ. Một số nhà cung cấp dịch vụ thực hiện thanh toán thay mặt chủ hàng trong nước và các đồng tiền mà họ được phép làm như vậy. Khác cung cấp các dữ liệu về các chủ hàng - kể cả khi phải trả - và người gửi hàng làm cho các khoản thanh toán.

Một lợi ích lớn của các hóa đơn cước được kiểm toán là các dữ liệu chính xác mà họ sản xuất về tất cả các chuyển động vận tải của công ty. Đó là một khối xây dựng cơ bản của quản lý doanh nghiệp và chuỗi cung ứng âm thanh: công ty có thể phân bổ chi phí vận chuyển hàng hóa  một cách chính xác và thực hiện các quy trình như quy hoạch chuỗi cung ứng, tối ưu hóa tuyến đường, và đàm phán tỉ lệ người mang dựa trên dữ liệu hiệu đính hoàn toàn.

Hiện nay, nhiều chủ hàng tiếp tục sử dụng kiểm tra sau thanh toán, và một số lượng đáng kể không thực hiện bất kỳ kiểm toán thanh toán cước ở tất cả. Một số ít các chủ hàng sử dụng kiểm toán trước khi thanh toán.

"Các chủ hàng lớn đang nhận ra họ cần phải kiểm toán trước khi thanh toán bằng một giải pháp tự động", ông Phil Marlowe, chủ tịch và người sáng lập của Charlotte, N.C. dựa trên cung cấp dịch vụ thanh toán cước Solutions Acuitive nói. "Thanh toán vận chuyển hàng hóa cuối cùng tác động nhiều quá trình khác, và nếu công ty không xử lý nó đúng, có thể có những tác động hạ lưu."

Các nền kinh tế cũng đã tác động như thế nào chủ hàng lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ thanh toán cước vận chuyển. "Suy thoái kinh tế năm 2008 đã đẩy mức giá xuống thông qua các nhà cung cấp chi phí thấp cung cấp dịch vụ tối thiểu, và thu hút các chủ hàng với một nhiệm vụ để cắt giảm chi phí không có vấn đề gì," Brian Scott, phó chủ tịch cấp cao, doanh số toàn cầu, cho CTSI-toàn cầu, quản lý chuỗi cung ứng nói nhà cung cấp các giải pháp có trụ sở chính ở Memphis, Tenn.

Nhiều công ty đã chuyển sang các dịch vụ chi phí thấp đang trở lại với các nhà cung cấp trước đây của họ, tuy nhiên, vì các dịch vụ mặc cả đã không cung cấp đủ hệ thống, công cụ, và truy cập dữ liệu.

FREIGHT THANH TOÁN GOES GLOBAL
Các chủ hàng đang ngày càng mở rộng chuỗi cung ứng của họ vào thị trường mới trên toàn cầu, và tham vọng của họ về kiểm toán cước vận chuyển và thanh toán cùng với họ. Sự thay đổi này đã thách thức các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán cước để mở rộng chuyên môn trong nước của họ sang các thị trường toàn cầu có thể chưa quen với mô hình kinh doanh thanh toán cước vận chuyển.

"Ở châu Âu và châu Á, chúng ta có thể phải bắt đầu từ đầu để có được các công ty" mua vào và giáo dục họ về các tính năng và lợi ích của việc thanh toán cước vận chuyển hàng và kiểm toán như là một giải pháp bên ngoài, "Keith Snavely, phó chủ tịch cao cấp, bán hàng và tiếp thị nói tại Nvision Giải pháp công nghệ toàn cầu, thanh toán cước vận chuyển và các dịch vụ kiểm toán cung cấp McDonough, Ga. dựa trên.

Những nhu cầu chuyên biệt đang lái xe công ty thanh toán cước hàng đầu để mở chiến lược đặt văn phòng ở nước ngoài và phát triển mối quan hệ với các nguồn lực có kiến ​​thức ở các nước nơi mà khách hàng đang mở rộng kinh doanh của họ. Nvision toàn cầu, ví dụ, có văn phòng tại Atlanta; San Jose, Costa Rica; vương quốc Anh; và Trung Quốc, và các quá trình hóa đơn cho 190 quốc gia. Một số nhà cung cấp với một sự hiện diện ở châu Âu và châu Á đang mở rộng sang Mỹ Latinh và Nam Mỹ.

Không ai chưa cung cấp chuyên môn trong tất cả các ngành dọc và trên toàn cầu, cho biết Steve Layne, giám đốc điều hành của Greenville, S.C. dựa trên thanh toán cước vận chuyển và kiểm toán nhà cung cấp hệ thống thông tin Trendset. "Một số kiểm toán hóa đơn cước tuyên bố rằng họ có thể kiểm tra bất kỳ hóa đơn, thông qua bất kỳ chế độ, giữa bất kỳ nguồn gốc và đích, bất cứ nơi nào trên thế giới, nhưng thực tế là, nhiều sắc thái và sự khác biệt tồn tại," ông nói.

LÀM VIỆC VỚI VẬN TOÀN CẦU
Bởi vì kiểm toán hóa đơn cước vận chuyển hàng hóa  và thanh toán là một khái niệm tương đối mới ở địa điểm không phải của Mỹ, các nhà cung cấp dịch vụ làm việc chặt chẽ với các chủ hàng và tàu sân bay để lập các quá trình kinh doanh để thu thập các dữ liệu cần thiết trong các định dạng chính xác, để tự động hóa việc thu thập dữ liệu và cuộn các kết quả vào quan điểm chính xác toàn cầu.

"Bên ngoài Bắc Mỹ, báo cáo hóa đơn chung là phổ biến, họ không có nhiều chi tiết," Friedman nói. "Khi các công ty yêu cầu chi tiết lô hàng cấp, các hãng bây giờ cần phải tạo ra một dự luật chi tiết thay vì một tuyên bố."

Nhiều nhà cung cấp dịch vụ thanh toán cước vận chuyển và kiểm toán hàng đầu cung cấp nhiều tùy chọn cho tàu sân bay để gửi dữ liệu hóa đơn hàng hóa, bao gồm PDF, TIFF, trao đổi dữ liệu điện tử (EDI), các mẫu bảng tính, hoặc rekeying vào cổng thông tin-bài trực tuyến thay thế cho các phương tiện kém mong muốn: giấy . Những nỗ lực này đã phần lớn được thành công, và một số nhà cung cấp dịch vụ báo cáo sử dụng cao hơn của trình điện tử từ các hãng bên ngoài Hoa Kỳ.

dữ liệu bình thường là một phần khó khăn lớn và thanh toán cước vận chuyển hàng và kiểm toán công việc, nhưng nó là điều cần thiết để có được tất cả các dữ liệu vào một tầm nhìn và định dạng được. Ví dụ, các hóa đơn cước có thể đến bằng đồng euro, nhưng các chủ hàng muốn dữ liệu báo cáo bằng đô la Mỹ. Một số dữ liệu là thách thức hơn để chuẩn hóa, chẳng hạn như mã bưu điện, khác nhau về độ dài và nội dung theo quốc gia.

Ngoại lệ đối với dữ liệu hãng dự kiến ​​sẽ phải được giải quyết bằng tay bởi các nhân viên thanh toán cước của kiểm toán viên, trong đó ổ đĩa lên chi phí, do đó, là một động lực mạnh mẽ để chuẩn hóa dữ liệu.

"Nếu không có dữ liệu tốt, bạn không thể thực hiện kiểm toán các hóa đơn cước," Layne nói. "Nếu các định dạng dữ liệu khác nhau, rất khó để tự động hóa các quy trình, và công việc trở nên tự chuyên sâu, mà không phải là chi phí-hiệu quả."

lô hàng nước ngoài cũng phức tạp hơn khi nói tới các điểm đến. Tại Hoa Kỳ, các lô hàng di chuyển từ địa chỉ của người gửi hàng đến địa chỉ của người nhận hàng, mỗi một mã bưu điện rõ ràng, mà làm cho tỷ lệ dự kiến ​​tương đối dễ dàng để tính toán. Chuyển hàng quốc tế di chuyển theo các điều khoản Incoterms-quốc tế bán hàng phát triển bởi Phòng Thương mại quốc tế để xác định trách nhiệm của người bán và người mua.

"Các vị trí được xác định theo chi phí hoặc trách nhiệm chuyển giao diễn ra," Marlowe nói.

Các điểm đến được xác định bởi điểm đó chuyển giao, mà làm cho nó phức tạp hơn để tính toán các chi phí hợp lý. Quá trình xác định lãi là hoàn toàn khác nhau.

Những thách thức tương tự xuất hiện khi đánh giá một di chuyển hàng đường biển như Hồng Kông đến Atlanta: Đã di chuyển hàng qua Los Angeles hay Savannah? Hai đường bay khác nhau rõ rệt trong thời gian vận chuyển và chi phí.

Hợp đồng của mỗi người gửi hàng với một tàu sân bay được đàm phán riêng rẽ và độc đáo cho các công ty, vì vậy chi tiết cụ thể như giảm giá cước, phí, lãi suất, và hầm cũng phải được hạch toán.

vận tải hàng không có phong cách riêng của chính mình. Giá được tính bằng pound, nhưng cước được tính hóa đơn dựa trên trọng lượng Chiều Factor-số lớn hơn của khối lượng hoặc trọng lượng.

QUẢ TREO THẤP
Sự mới lạ trong kiểm toán các hóa đơn hàng hóa quốc tế mà trước đây chưa từng chịu sự giám sát như vậy có nghĩa là các chủ hàng được hưởng lợi từ quả treo thấp khi bắt đầu quá trình.

"Chúng tôi bắt rất nhiều lỗi, vì vậy lợi nhuận trên vốn đầu tư lớn," Miner nói. "Tiết kiệm là lớn hơn đối với những giao dịch về quốc tế hai lần lớn hơn so với ở Hoa Kỳ-vì thị trường trong nước là tĩnh và trưởng thành."

ước tính ngành công nghiệp đặt tiết kiệm trong nước điển hình từ các hóa đơn cước kiểm toán tại 2-6 phần trăm.

TÌM VÀNG TRÊN DỮ LIỆU

Cho dù họ đang kiểm toán hàng hóa nội địa và toàn cầu - hoặc cả hai - nhiều chủ hàng biết rằng rà soát dữ liệu thanh toán cước vận chuyển là không chỉ tốt cho việc đảm bảo thanh toán chính xác. Các dữ liệu mà kiểm toán thanh toán cước phát sinh thường là các tổ chức chuỗi nơi cung cấp chỉ có thể đạt được một, xem chi tiết duy nhất của chi tiêu cước của họ, và do đó, hoàn toàn tầm nhìn đến hoạt động giao thông vận tải.

"Các công ty luôn cần và muốn biết thêm thông tin," Tom Zygmunt, giám đốc tiếp thị cho thanh toán cước vận chuyển và cung cấp dịch vụ kiểm toán Cass Hệ thống thông tin, có trụ sở tại St. Louis, Missouri "Họ cần phải thanh toán cước vận chuyển và kiểm toán vào cuối phía trước để có được back-nói kết thúc vận tải và quản lý chi phí ".

đầu ra A thanh toán kiểm toán cước có thể số tiền để làm chủ một hóa đơn cước có chứa hơn 500 thành phần dữ liệu. Dữ liệu này, kết hợp với các chi tiết từ sổ cái chung của người gửi hàng, có thể cung cấp những hiểu biết đáng kể vào chi tiêu vận chuyển.

dịch vụ thanh toán cước vận chuyển và kiểm toán có thể cung cấp cho các tổ chức chuỗi cung ứng với một cái nhìn cấp cao của dữ liệu thông qua một bảng điều khiển, có thể hiển thị chi phí vận chuyển theo từng khu vực, chia, nhiên liệu, các loại thuế, phí, phụ trợ, tiền tệ, hay các loại đường.

Sau đó, công ty thanh toán cước dữ liệu chi tiết cung cấp để tổng hợp vào kế hoạch nguồn lực doanh nghiệp hoặc hệ thống sổ kế toán tổng thể phá vỡ những chi phí cho mỗi lô hàng cho đơn vị stockkeeping cấp bao gồm cả phí hải quan, thuế, thuế, nhiên liệu, chi phí phụ trợ, và mã số phân bổ gửi hàng.

dữ liệu SKU cấp cung cấp nhiều lợi ích, chẳng hạn như giúp đỡ tốt hơn phân bổ chi phí thực sự để chia rẽ nội bộ của người gửi hàng chịu trách nhiệm đối với những lô hàng, tổng số hỗ trợ hạ cánh tính toán chi phí và xác định nếu nó là lợi nhuận để làm kinh doanh trong làn đường nhất định với khách hàng nhất định.

Sau khi tiết kiệm được tạo ra bằng cách sửa chữa các lỗi, "tiết kiệm thậm chí lớn hơn đến từ việc sử dụng các thông tin", Zygmunt nói. "Các chủ hàng đúng cách có thể phân bổ chi phí vào sổ cái chung, xây dựng phương pháp trích trước chính xác, và sử dụng thông tin để quản lý các chức năng vận chuyển, xác định dị thường, và giữ cho chi phí xuống."

hóa đơn cước dữ liệu kiểm toán cũng hỗ trợ các mục tiêu chủ hàng "để giảm chi phí. "Cán bộ tài chính trưởng kêu gọi các chủ hàng và quản lý chuỗi cung ứng để tạo ra giá trị nhiều hơn và hiệu quả trong tổ chức," Friedman nói. Có được cái nhìn sâu sắc chi tiết hơn về các thành phần chi phí vận chuyển, chẳng hạn như sử dụng cước phí cao hơn khi dịch vụ tiêu chuẩn sẽ làm, làm đau đớn lên chi phí sự phụ tránh được, và phát sinh ít hơn so với xe tải phí tối thiểu khi cước vận chuyển có thể di chuyển qua bưu kiện, đang giúp các chủ hàng xác định cơ hội giảm chi phí.

"Các công ty có thể không bao giờ được coi là những yếu tố này trước đây, nhưng bây giờ họ đang chú ý hơn đối với họ," Friedman nói.

EXCEPTION BÁO CÁO
Một tiếp cận một số nhà cung cấp dịch vụ đang sử dụng để tự động xử lý dữ liệu hóa đơn cước vận chuyển và liên tục cải thiện chu trình vận chuyển được hiện thêm các bước để giao tiếp với các hãng về trường hợp ngoại lệ. Khi một nhà cung cấp dịch vụ phát hiện ra một lỗi trong một hóa đơn hàng hóa, nó có ba lựa chọn:

Trả số tiền các nhà cung cấp dịch vụ cảm thấy là đúng, sau đó lưu ý trong tư vấn nộp lý do cho số tiền thanh toán khác nhau.

Trả số tiền các nhà cung cấp dịch vụ cảm thấy là đúng, sau đó gửi các lý do trong một công cụ ngoại lệ, một cổng thông tin Web truy cập cho người chuyên chở và người gửi hàng để tham khảo.

Gửi các ngoại lệ trong trường hợp ngoại lệ hoặc công cụ cộng tác, sau đó chờ cho hãng phát hành hóa đơn mới trước khi thanh toán. Các nhân viên cung cấp dịch vụ đôi khi đạt ra cho tàu sân bay trực tiếp chỉ ra những vấn đề nhất quán.

Khi thanh toán đã được nhận được một hóa đơn, quá trình một tàu sân bay phải thực hiện để thay đổi cách thức mà nó được đánh giá thường là cồng kềnh hơn nó đã có trước khi thanh toán. vấn đề giải quyết thường đòi hỏi các cuộc họp gửi hàng / hãng vận tải để xem xét bản giấy hóa đơn và lãi được quản lý trong các bảng tính và email.

Kết quả là, nó có thể mất chín đến 15 tháng để giải quyết trường hợp ngoại lệ thanh toán, với cả các tàu sân bay và các nhân viên gửi hàng tìm kiếm thông qua đống giấy cho câu trả lời, nói Marlowe Acuitive của. "Nếu một hóa đơn được thanh toán sai, tất cả mọi người mất", ông lưu ý.

Các hãng tàu đánh giá cao kiểm toán trước khi thanh toán vì nó tiết kiệm cho họ cùng làm việc sau hóa đơn mà người gửi hàng phải gánh chịu khi có một lỗi. "Chúng tôi cung cấp tầm nhìn cho người sử dụng, do đó, nó nhanh hơn để sửa lỗi, mà thường kết quả trong thanh toán nhanh hơn," Marlowe nói.

Một hóa đơn dựa trên các chi tiết sai lầm có thể nhìn bên phải nhưng vẫn rất sai. Đó là lý do tại sao Acuitive sử dụng một quá trình xác nhận để so sánh dữ liệu biểu hiện có hoá đơn, xem xét các yếu tố như liệu các hàng hóa được liệt kê trên hóa đơn khác; dù hóa đơn là cấu trúc chính xác; và nếu người gửi hàng đã nhận được các dịch vụ mà nó được tính phí. Sau đó Acuitive đăng tải những vấn đề với cổng thông tin cho tàu sân bay để giải quyết và gửi hóa đơn sửa chữa trước khi thanh toán, cho dù hóa đơn phản ánh hiểu biết hoặc overcharges.

kiểm toán trước khi thanh toán giúp phát hiện và giải quyết vấn đề sớm, trước khi một lỗi nhỏ về một lô hàng sẽ trở thành một lỗi lặp đi lặp lại trên 500, và nhiệm vụ giải quyết các vấn đề phát triển mà lớn hơn nhiều.

Kỹ thuật Tư vấn giao thông, thanh toán cước vận chuyển và kiểm toán nhà cung cấp Congers, New York dựa trên, duy trì một thư viện của thuế quan và hợp đồng trên trang web của mình để khách hàng có thể đảm bảo chúng được xác nhận để các thỏa thuận chính xác.

"Tỷ lệ phần trăm của các hóa đơn cước được xử lý thành công sử dụng tự động hóa mà không cần phải phân tích thủ của trường hợp ngoại lệ, có xu hướng giảm khoảng 10 phần trăm mỗi khi một người gửi hàng ký hợp đồng tàu sân bay mới," Marlowe nói. Tỉ lệ thành công thường tăng trở lại khoảng 95 phần trăm là những vấn đề được giải quyết và điều chỉnh cho tương lai.

Tương tự như vậy, khi các chủ hàng bắt đầu hoạt động tại khu vực quốc tế mới, tỷ lệ ngoại lệ bắt đầu ra cao, sau đó giảm dần khi vấn đề được giải quyết.

Ngoại lệ hoặc hợp tác công cụ này cũng giúp đẩy nhanh quá trình cảnh báo cho các chủ hàng để vấn đề hoặc điều kiện đặc biệt. Data2Logistics, ví dụ, gần đây đã nâng cấp ngoại lệ Công cụ trực tuyến của mình bằng cách cộng tác với khách hàng, người yêu cầu cho các tính năng như khả năng để vào dạng tự do văn bản, tạo khung nhìn dựa trên chế độ hoặc hãng. Chủ hàng có thể yêu cầu được thông báo khi một dự luật đáp ứng các tiêu chí nhất định, chẳng hạn như khi hóa đơn bưu kiện vượt quá $ 5,000, hoặc các khoản phí phụ trợ cụ thể xuất hiện.

TẬP TOOL GET ĐẶC-RICH
Dẫn đầu các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán cước tiếp tục tăng cường các công cụ mà họ cung cấp để giúp các chủ hàng làm cho hầu hết các dữ liệu thanh toán hàng hóa, từ việc cung cấp các công cụ báo cáo chuẩn và tùy chỉnh và dữ liệu thô thức ăn để cung cấp hệ thống quản lý giao thông vận tải, dịch vụ, tối ưu hóa chuỗi cung cấp điểm chuẩn, tư vấn và dịch vụ hậu cần dịch vụ.

Giao thông kỹ thuật thành lập một quá trình đường mòn kiểm toán để giúp hãng theo dõi tình trạng của các hóa đơn cước của họ. Khi hãng tải lên hóa đơn, họ sẽ tự động nhận được một biên lai ghi nhận được, vì vậy họ có thể tự tin đó đã được nhận.

Các nhà cung cấp dịch vụ cũng đơn giản hóa các hóa đơn có chứa accessorials. Thay vì gửi giấy vận chuyển qua EDI và accessorials qua giấy hóa đơn, các hãng có thể tải lên các tài liệu phụ trợ cho trang web giao thông của kỹ thuật, nơi mà nó tự động phù hợp với nó để giao dịch EDI, và xác nhận các sự phụ chống lại các hóa đơn. Điều này cung cấp cho người gửi hàng một đường mòn kiểm toán; người vận chuyển và người gửi hàng không phải đối phó với lưu trữ hồ sơ giấy; và accessorials có thể được trả cùng với các hóa đơn cước vận chuyển hàng hóa .

Vận chuyển nhà cung cấp dịch vụ thanh toán nói hãng tìm kiếm trên các dịch vụ như vậy thuận lợi. Những dịch vụ này ban đầu tồn tại để chồn ra sai sót trong hóa đơn cước hàng nếu không sẽ trả. Nhưng trong một môi trường kinh doanh chi phí ngày càng muốn, các doanh nghiệp trước kiểm toán cụ thể được nêu vấn đề sớm nếu không sẽ snowball và chi phí nhiều hơn để điều tra và giải quyết sau.

Khi hệ thống phát hiện và tranh chấp phí quyết tâm vận tải phát triển tinh vi hơn, họ giảm bớt nhiệm vụ hướng dẫn cho các tàu sân bay, các chủ hàng, và các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán cước vận chuyển.

DỊCH VỤ ADVANCED
Nhiều nhà cung cấp dịch vụ đang tăng cường phân tích của họ và các công cụ kinh doanh thông minh để lái xe lợi ích mới cho các chủ hàng, bao gồm cả việc giúp đỡ để tính toán tổng chi phí hạ cánh; tiết lộ mất cơ hội tiết kiệm chi phí vận chuyển; thực hiện truy vấn quảng cáo hoc và khoan xuống báo cáo; phân tích làn xe; và tạo ra vận đơn.

Một lợi ích mà có thể dễ dàng chứng minh các chi phí của các công cụ phân tích được khám phá các cơ hội bị mất trong các dữ liệu. "Nếu một hợp đồng gửi hàng với 15 tàu sân bay, và các dữ liệu cho thấy một vị trí nào đó được vận chuyển với một tàu sân bay không tuân thủ hoặc một trong đó cung cấp một tỷ lệ cao hơn, người gửi hàng có thể nhìn thấy những cơ hội bị mất và xác định họ có giá bao nhiêu", Scott nói. "Việc tiết kiệm có thể là kết quả của việc thay đổi định tuyến hơn trả tiền cho các công cụ báo cáo và Web."

Ví dụ, CT Logistics đang chuẩn bị để phát hành CT LION (Logistics, Intelligence, Tối ưu hóa mạng), một công cụ tạo ra các mạng lưới tối ưu hóa để giúp các chủ hàng lựa chọn các tuyến đường tốt nhất cho lô hàng của họ dựa trên tỷ giá, dịch vụ, chế độ, và các tiêu chuẩn khác.

Nvision toàn cầu gần đây tăng cường Dashboard iFocus của nó, một nhà nước-of-the-nghệ thuật công cụ phân tích với bản đồ, đồ họa, và các chỉ số trước khi thực hiện được xác định trước.

Giao thông kỹ thuật đang phát triển khả năng của mình trong việc giúp khách hàng tính toán tổng chi phí hạ cánh cho các lô hàng quốc tế, và đã dành hai năm qua lại kỹ thuật nền tảng công nghệ của mình cho các chức năng như vậy. "Chúng tôi đã phát triển một công cụ để giúp các chủ hàng ước tính chi phí của họ được quốc tế không chỉ là chi phí của các container hoặc một lô hàng cụ thể, nhưng để xác định chi phí cho mỗi đơn vị vận chuyển hàng hóa ," John Mecchella, Chủ tịch Tư vấn giao thông kỹ thuật nói. "Đối với các lô hàng quốc tế, hạ cánh chi phí là mối quan tâm chính."

Một khu vực để xem xét khi lựa chọn nhà cung cấp là các chi tiết của dữ liệu mà họ đang chụp để phân tích. Nvision toàn cầu bắt hơn 120 thành phần dữ liệu và cho phép khách hàng của mình khả năng để nắm bắt thêm 20.

QUẢN LÝ VẬN TẢI
Một số nhà cung cấp dịch vụ thanh toán cước cũng cung cấp hệ thống quản lý giao thông (TMS), tận dụng các dữ liệu thanh toán cước đã có trong hệ thống của họ để thực hiện giá chi phí ít nhất và khả năng định tuyến, tối ưu hóa các lô hàng, và di chuyển vận chuyển hàng chuẩn 'chống lại các chủ hàng khác để tiết lộ chi phí giảm cơ hội.

"Nó giúp để chỉ có một điểm hội nhập," Scott CTSI-Global nói. "Trong một thỏa thuận thanh toán cước truyền thống, các nhà cung cấp sẽ nhận được hóa đơn của tập tin vận đơn từ người gửi hàng hoặc TMS nhà cung cấp để phù hợp vào hóa đơn cước của nhà cung cấp. Bởi vì dữ liệu đã có trong hệ thống, chúng tôi có thể phù hợp với nó, đảm bảo thông tin là chính xác, và cung cấp một cơ sở dữ liệu duy nhất không chỉ đối với các dữ liệu thanh toán hàng hóa, mà còn cho các dữ liệu giao hàng và theo dõi. Sau đó, chúng ta có thể chạy các số liệu tối ưu hóa và định tuyến. "

CHUYỂN SAU KIỂM TOÁN
Một cách chặt chẽ và cẩn thận rà soát dữ liệu hóa đơn cước đặt nền móng cho một loạt các chức năng quản lý chuỗi cung ứng: bạn không thể đưa ra quyết định tốt mà không có dữ liệu chính xác. kiểm toán hàng hoá và dịch vụ thanh toán nhà cung cấp đang lợi dụng các dữ liệu quá trình của họ tạo ra để cung cấp một loạt các dịch vụ ngoài thanh toán hóa đơn cước & mdsah; và các chủ hàng đang gặt hái những lợi ích.

1 nhận xét:

  1. Cách thanh toán cuocs vận chuyển quá hợp lý , sự kiểm toán này quá hiệu quả , mang lại nhiều lợi ích cho daonh nghiệp.


    van chuyen hang hoa di Ha Noi |
    vận chuyển hàng hóa

    Trả lờiXóa