Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Thích ứng với chuỗi cung ứng của bạn cho tương lai

Các học viên chuỗi cung ứng rất giỏi trong việc xác định và thích nghi với những thay đổi trong thế giới thực, cả trong dài hạn và ngắn hạn. Hai ví dụ: Một công ty đang chuẩn bị trình chuỗi cung ứng của mình cho một vụ nổ dự kiến ​​của sản phẩm không tồn tại, và nhiều dịch vụ hậu cần và các học viên chuỗi cung ứng đang đối phó với nhu cầu tiêu dùng đáp ứng sự hài lòng cho giao hàng ngay lập tức vì hiện tượng "lô hàng thiếu kiên nhẫn" mới .

Dài hạn ví dụ đầu tiên. Inbound Logistics gần đây đã gặp IBC hợp kim cao cấp, nhà sản xuất kim loại hiếm Vancouver, British Columbia-based và nhà phân phối. Công ty chuyên berili và hợp kim đồng, sản xuất sản phẩm hàng không vũ trụ và quốc phòng công nghiệp cần phải xây dựng tất cả các thứ mà khoa học viễn tưởng của tương lai đó sẽ là thực tế trước khi chúng ta biết.

Với vị trí của IBC thượng nguồn trong chuỗi cung ứng, đó là một chỉ số mà thay đổi do Internet of Things là đưa chúng ta. Đáng chú ý, thiết bị điện tử và các nhà sản xuất bảng mạch được khóa lên nhà cung cấp kim loại hiếm bây giờ, và tinh giản các hoạt động chuỗi cung ứng cho sự thay đổi đó sẽ không phải là một thực tế trong nhiều năm qua. Tại sao? Bởi vì kỳ vọng là Internet của Những điều sẽ gây ra một vụ nổ trong nhu cầu đối với các bảng mạch mà mang sci-fi thực tế cuộc sống. Máy móc nói chuyện với máy yêu cầu chipset tinh vi sap dự trữ kim loại quý hiếm, trong đó kêu gọi cho tốc độ toàn cầu trong giao hàng.
Thích ứng với chuỗi cung ứng của bạn cho tương lai


IBC nhận ra thế giới đang thay đổi, và đang từng bước hiện gấp mà thay đổi vào các hoạt động chuỗi cung ứng của mình. Vận tốc của sự thay đổi nên ảnh hưởng đến việc lập kế hoạch chuỗi cung ứng cho tương lai ... ngay bây giờ.

Ngắn hạn ví dụ thực tế của một chuỗi cung ứng thích nghi với sự thay đổi là hiện tượng hành vi khá gần đây của lô hàng tiêu dùng thiếu kiên nhẫn. Là một người tiêu dùng, có bao nhiêu lần bạn đã thực hiện một tuyến mua hàng dựa vào tốc độ một nhà cung cấp có thể cung cấp, thậm chí nếu các chi phí vận chuyển hàng hóa  cao hơn? Bao giờ bị bỏ không hài lòng khi một e-tailer bỏ lỡ kỳ vọng giao hàng của bạn? Hôm nay, nhiều doanh nghiệp hiện hành vi consumerish cùng, và dường như không quan tâm quá nhiều về giới hạn địa lý khi giao hàng ngay tức thì. Tìm nguồn cung ứng từ phương Đông? Tôi không quan tâm, tôi cần nó bây giờ. Bán cho Trung Quốc? Họ không quan tâm, họ muốn nó ngay bây giờ.

Đó là sự mong đợi của người tiêu dùng cho tốc độ chảy máu hơn vào các giao dịch thương mại và các hoạt động chuỗi tác động cung ứng. Các học viên đã thành thạo trong việc điều chỉnh để thay đổi điều này bằng cách sử dụng nearsourcing, omni-kênh, và các giải pháp giải quyết nhanh.

Không có sự đổi mới dừng lại, cũng không phải nhu cầu của khách hàng mới dựa trên sự thay đổi trên thế giới. Là một học viên chuỗi cung ứng, dành thời gian để nhìn vào tương lai, hình dung nơi sự thay đổi có thể mất các hoạt động của bạn, và có kế hoạch cho phù hợp. Trong tương lai sẽ có mặt ở đây trước khi bạn biết điều đó. Vận tốc của sự thay đổi chuỗi cung ứng, đáp ứng tốc độ của sự thay đổi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét