Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Làm thế nào để xử lý DOT và Quy GHS

Việc toàn cầu Hệ thống hài hòa về phân loại và ghi nhãn hoá chất (GHS) thời hạn đó có hiệu lực vào ngày 01 tháng 6 và ngày 01 tháng mười hai năm 2015, tương ứng, đã ảnh hưởng đáng kể sản xuất hóa chất Hoa Kỳ và các nhà phân phối.

Bởi bây giờ, tất cả các hóa chất được vận chuyển hàng hóa  bởi các nhà sản xuất và nhà phân phối phải đáp ứng an toàn và sức khỏe Quản lý nghề nghiệp (OSHA) yêu cầu Hazard Communication Standard (HCS) GHS, cũng như đóng gói, đánh dấu, và các yêu cầu ghi nhãn đối với vật liệu nguy hiểm được vận chuyển hàng hóa  trong thương mại (ví dụ như , 49 CFR phần 171-180, IATA, IMO, vv).

Các quy định giao thông giúp bảo vệ chống lại các tai nạn trong khi vật liệu độc hại đang quá cảnh ngắn hạn, cấp cao các mối nguy hiểm và thường đến từ Mỹ 49 CFR phần 100-185, dựa trên Quy chế mẫu của Liên Hợp Quốc. Đây là những không bị ảnh hưởng bởi các quy định HCS GHS-based mới.

HCS được xác định bởi OSHA tại Mỹ 29 CFR 1910.1200 và chuyển thể từ GHS Hiệp Quốc. Nó được áp dụng chủ yếu để chứa được sử dụng tại nơi làm việc của người lao động, mặc dù gói vận tải thương mại có thể yêu cầu điều trị tùy thuộc vào nhận hàng của họ. Những quy định các tiêu chuẩn nghiêm ngặt hơn và cho phép ngoại lệ ít hơn, vì chúng giúp bảo vệ những người làm việc với các vật liệu độc hại (thường được lưu trữ với số lượng lớn) ngày này qua ngày khác.

Nắm vững cả hai yêu cầu vận chuyển hàng hóa  vật liệu độc hại GHS và, và đảm bảo rằng một người không đúng tác động khác, đã được chứng minh là nhiệm vụ không nhỏ cho ngành công nghiệp nói chung. Như vậy, ngoài việc phải tuân thủ với bộ hoàn toàn khác nhau về quy định cho HCS nơi làm việc và hàng hóa nguy hiểm (DG) vận chuyển hàng hóa , chủ hàng cũng phải hiểu một trong những nơi đầu và bắt đầu khác.

Rút lại làm phức tạp CHALLENGE

Như thể làm chủ các quy định không đủ phức tạp, đã có những ví dụ về rút lại cơ quan chưa thực hiện theo cách của họ vào các quy tắc sửa đổi cuối cùng mà có thể hiện chỉ được tìm thấy trong công văn giải thích (LOI). Ví dụ, trong 29 CFR 1910.1200, Phụ lục C.2.3.3, OSHA bang "[w] ở đây một tượng hình theo yêu cầu của Sở Giao thông vận tải theo Mục 49 của Bộ luật liên bang xuất hiện trên một container vận chuyển, tượng hình quy định tại C 0,4 cho các mối nguy hiểm thì sẽ không xuất hiện. "

OSHA sau này trở thành nhận thức được rằng Bộ Giao thông vận tải (DOT) không xem các chữ tượng hình GHS là một cuộc xung đột với các yêu cầu của DOT, và trong một số trường thương mại quốc tế cả hai vận chuyển hàng hóa và ghi nhãn GHS có thể được yêu cầu về ngoại thất của container vận chuyển. Một ngày 20 tháng 12 2012 LỢI do OSHA làm rõ sự khác biệt này và thừa nhận rằng họ có ý định sửa đổi C.2.3.3; Tuy nhiên, hơn ba năm sau đó, không có sửa đổi để các quy định đã được hoàn thành.

GHS KHÁC, KHÁC BIỆT DOT
Để làm phức tạp thêm điều, có những trường hợp mà một container vận chuyển hàng hóa  là các thùng chứa hóa học tiểu học và là cần thiết để hiển thị chữ tượng hình GHS nguy hiểm và báo cáo rủi ro liên quan (s), tuyên bố pháp phòng ngừa (s), vv Tuy nhiên, các lô hàng như vậy có thể không đòi hỏi vật liệu nguy hiểm ghi nhãn vận chuyển theo quy định DOT 49 CFR.

Những loại hàng có khả năng phải chịu sự chậm trễ trong khi quá cảnh nếu một người nào đó xác định ghi nhãn GHS và câu hỏi có hay không các lô hàng có thể bị thiếu bất kỳ nhãn vận chuyển hàng hóa  theo yêu cầu / đánh dấu.

Từ khi thực hiện yêu cầu của OSHA GHS các chuyến hàng hóa, ứng dụng thực thế giới đã tiếp tục cho ra các kịch bản và câu hỏi không được rõ ràng đề cập trong các quy định. Các nhà sản xuất và nhà phân phối sẽ tiếp tục được gánh nặng với các thay đổi pháp lý như các nhà quản lý phải vật lộn để bắt kịp và hoàn chỉnh để giải quyết làm rõ cần thiết. Các bức tranh lớn hơn, mặc dù, là tiếp tục tiến bộ về an toàn công cộng toàn cầu.

Để tiếp tục vận chuyển hàng hóa  sản phẩm về mặt pháp lý, sử dụng cùng một bộ các quy tắc mà bạn đã luôn luôn theo sau. Tuy nhiên, các container trong những lô hàng có thể yêu cầu ghi nhãn theo tiêu chuẩn GHS mới.

Nếu gói dùng cho cả hai gói vận chuyển hàng hóa và bao bì cuối cùng sử dụng, có lẽ họ sẽ yêu cầu cả hai nhãn vận chuyển thích hợp và các HCS nhãn truyền thông nguy hiểm mới.

Giữ đội trên đầu của hai tập hợp các quy định không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Duy trì thông tin về các quy định hiện hành sẽ đi một chặng đường dài trong việc đảm bảo lô hàng là phù hợp, hiệu quả và an toàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét