Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Xe nâng của Rise

Khi nền kinh tế cuối cùng đã bắt đầu tăng trở lại, và dòng tiền tăng lên, nhiều doanh nghiệp đang chuyển sự chú ý của họ để nâng cấp hoạt động chuỗi cung ứng và thiết bị. Một số được đầu tư vào thang máy mới loại xe tải, và họ có nhiều sự lựa chọn hơn bao giờ hết.

Nhiều người trong số các nâng cấp này dài quá hạn. "Như các ngành công nghiệp và thị trường phục hồi, các công ty đang làm cho những cải thiện vốn chậm," Bill Pfleger, chủ tịch của Cleveland, Ohio dựa trên nhà sản xuất xe nâng Yale Vật liệu Xử lý Tổng công ty nói. "Trong một số trường hợp, họ đã sử dụng xe nâng trên các phần mở rộng cho thuê, và bây giờ đang chuyển sang xe tải thay thế thang máy."

Một phần của xu hướng đi lên trong nhu cầu xe nâng có thể là do công ty đã không hoàn thành chu kỳ mua hoặc dự án cải tiến một vài năm trước, khi nền kinh tế gặp nhiều thách thức hơn. Nhưng các doanh nghiệp cũng đang tìm kiếm xe nâng hàng nhiều kỹ thuật tiên tiến có thể giúp tạo ra lợi thế cạnh tranh.
Xe nâng của Rise


"Các công ty đang ngày càng quan tâm đến việc sử dụng công nghệ để thúc đẩy cải thiện hiệu quả hoạt động," Lew Manci, giám đốc phát triển sản phẩm mới Bremen, Ohio dựa trên Công ty Cổ phần Thiết bị Thái nói. "Chúng hoạt động trong một môi trường nhiều cạnh tranh hơn ngày hôm nay so với trước suy thoái kinh tế. Công nghệ là một trong những cách để cải thiện chi phí hoạt động."

suy nghĩ sau cuộc suy thoái này đã khuyến khích một số doanh nghiệp để tìm ra những giải pháp mới. "Một vài năm trước đây, các công ty là bảo thủ hơn, và ít sẵn sàng thay đổi đáng kể tình trạng hiện tại," Tim Meyer, giải pháp và tự động quản lý sản phẩm xe hướng dẫn cho Irvine, California dựa trên Toyota Xử lý vật liệu nói, USA Inc. "Hôm nay, các doanh nghiệp được thừa nhận rằng họ cần phải thực hiện các bước tiếp theo để cạnh tranh hơn trên quy mô toàn cầu. "

Nếu bước tiếp theo liên quan đến việc đầu tư vào xe nâng mới và nâng cấp, điều quan trọng để đánh giá nhiều phát triển xảy ra trong ngành công nghiệp. Dưới đây là ba xu hướng xe nâng có thể giúp hướng dẫn quyết định của bạn.

Tự động xe hướng dẫn (AGVs) đã được xung quanh trong dạng này hay dạng khác trong hơn 30 năm, nhưng quan tâm đến họ đã tăng vọt gần đây. Lý do rất đơn giản: lao động là đắt tiền thường được ước tính ở mức 70 đến 80 phần trăm của chi phí theo giờ vận hành một chiếc xe tải thang máy. AGVs và thang máy tự động loại xe tải, mà khác với AGVs trong đó hệ thống camera đa đầu, chứ không phải là laser, băng, dây, hoặc nam châm, hướng dẫn họ, đề nghị cách thức sáng tạo để giảm chi phí lao động và nâng cao hiệu quả.

Được xây dựng để đi con đường cố định tương tự, vận chuyển hàng hoá tương tự hoặc tương tự nhiều lần với hạn chế để không có sự can thiệp của con người, AGVs và xe nâng tự động có thể bù đắp một số căng thẳng lao động tỷ lệ nhiều công ty hiện đang trải qua, và giúp chuyển lao động hiện có để làm việc giá trị gia tăng .

"Trong khi điều khiển con người khác nhau các tuyến đường và tốc độ của họ, robot di chuyển từ điểm A đến điểm B cả ngày dài mà không nghỉ ngơi," Rudi KOETTER, chuyên gia tự động hóa tại Greene, New York dựa trên nhà sản xuất xe nâng Raymond Tổng công ty nói. "Việc sử dụng được một kết quả được biết đến, trong đó có thể có nghĩa là cải tiến hiệu quả rất lớn."

Crown đã ghi từ bảy đến 15 cải tiến năng suất phần trăm từ việc sử dụng AGVs. Và trong khi trước đó nó mất nhiều tháng để thiết kế, xây dựng, lắp đặt và đưa hệ thống AGV để tiềm năng hoạt động đầy đủ, những tiến bộ trong công nghệ bây giờ làm cho họ dễ dàng hơn để thiết lập và sửa đổi.

Ngoài hiệu quả, AGVs và xe nâng tự động cung cấp những lợi thế khác. Bởi vì họ di chuyển với một tốc độ kiểm soát với một loạt các hệ thống gần nhau và phát hiện va chạm, họ thường cải thiện an toàn và giảm thiểu thiệt hại sản phẩm.

"Một số người dùng báo cáo giảm thiệt hại lên đến 90 phần trăm," Manci lưu ý.

AGVs cũng có thể giảm bớt hoặc loại bỏ các tổn thất năng suất xảy ra khi pin cần phải được tính hay thay thế trên xe nâng hàng có người lái, trong đó yêu cầu các vụ nổ năng lượng cao để nâng hoặc bán phá giá, cũng như năng lượng liên tục cho việc đi lại giữa các trạm. Bởi vì những vụ nổ làm giảm đáng kể tuổi thọ pin, nhiều AGVs bây giờ sử dụng siêu tụ điện thay vì pin. Không giống như pin, siêu tụ điện yêu cầu bảo trì ít và có thể được sạc trong vài giây.

Trong khi AGVs và xe nâng tự động khoe khoang nhiều lợi thế, họ cũng có thể tạo ra những thách thức công ty phải được chuẩn bị để quản lý.

"Giới thiệu hệ thống robot thường tạo ra mối quan tâm giữa các lực lượng lao động trình điều khiển sẽ mất việc làm," Meyer nói. "Để chuẩn bị, các doanh nghiệp phải đảm bảo họ có một từ trên xuống chiến lược mua vào. Họ nên quét để hiển thị như thế nào các công ty và nhân viên của mình sẽ được hưởng lợi từ những cải tiến năng suất, và cách điều khiển của con người có thể được sử dụng cho công việc giá trị gia tăng hơn cho các nhiệm vụ lặp đi lặp lại. "

Chi phí có thể được ngăn chặn khác. AGVs và xe nâng tự động là một sự đầu tư đáng kể. Hiệu quả và lợi ích an toàn và sản phẩm giảm thiệt hại do mình đóng góp, tuy nhiên, có thể giúp biện minh cho những chi phí.

AGVs và giải pháp xe nâng tự động sẽ sớm được một thành phần thiết yếu kho, Manci nói. "Tiến thêm đáng kể trong công nghệ xe nâng và tự động hóa là chỉ quanh góc, và họ sẽ làm cho AGVs một phần ngày càng cơ bản của hoạt động kho bãi và cơ sở sản xuất," ông lưu ý.

Viễn thông-sự hội tụ của viễn thông và công nghệ thu thập dữ liệu như cảm biến và công nghệ RFID-ngày càng được sử dụng để thu thập dữ liệu về hoạt động xe nâng và hiệu suất vận hành. giám sát dữ liệu này có thể giúp các công ty giảm chi phí hoạt động và nâng cao năng suất và hiệu quả.

Hệ thống Yale Vision, ví dụ, cung cấp cho chủ sở hữu xe nâng truy cập vào một loạt các khả năng theo dõi, trong đó có một mét giờ, chi phí hoạt động, bảo dưỡng định kỳ, mã lỗi, giám sát tác động, đào tạo vận hành, phanh và dây an toàn vi phạm, và tốc độ cảnh báo. Hệ thống có thể gửi email tự động khi lỗi hoặc tác động nào đó xảy ra, cải thiện thông tin có sẵn cho các nhà quản lý xem xét vụ việc.

"Viễn thông cho phép quản lý để xem những gì đang xảy ra trên sàn nhà trong thời gian thực," Manci nói. "Trước đây, nhiều hệ thống máy tính đã được đọc quét mã vạch, nhưng họ chỉ cung cấp một lượng nhỏ thông tin.

"Các giải pháp chính Viễn thông cho phép các công ty để theo dõi nhiều yếu tố hơn, cung cấp một cái nhìn lớn hình ảnh và cho phép họ thực hiện điều chỉnh và thay đổi có thể cải thiện hoạt động," ông nói thêm.

Spicers, một trong những nhà bán buôn văn phòng phẩm, văn phòng cung cấp lớn nhất của Vương quốc Anh, gần đây đã thực hiện giải pháp viễn thông Infolink Crown. Hệ thống Spicers sử dụng một đội xe nâng Infolink trang bị mà biến thời gian thực và dữ liệu lịch sử vào tổ chức, ưu tiên, và thông tin hành động. Các giải pháp đã cho phép những người bán buôn để giảm chi phí bảo trì và sửa chữa đội tàu bằng 90 phần trăm.

Sử dụng viễn thông dường như được mặt đất một cách nhanh chóng. "Các công ty vẫn còn do dự để chi tiêu, nhưng họ cũng đang cố gắng để tìm thấy tất cả các hiệu quả họ có thể, và sử dụng thiết bị hiệu quả hơn", John Rosenberger, quản lý của Cổng iWarehouse cho Tổng công ty Lâm Phong nói.

iWarehouse là một bộ tích hợp đầy đủ các công cụ liên tục thu thập nhiều điểm dữ liệu trong thời gian thực, và biến đổi dữ liệu quan trọng vào báo cáo đồ họa trực quan.

"Công cụ này cung cấp cho bất kỳ vật liệu xử lý hoạt động các khả năng để đánh giá ngay lập tức và hành động theo thông tin trực tiếp hình dạng mấu chốt của nó", Rosenberger nói.

Trong khi nhiều công dụng tiên tiến của các dữ liệu viễn thông là có thể, hầu hết các công ty sử dụng các thông tin chủ yếu để hỗ trợ các sáng kiến ​​bảo trì và quản lý đội xe. Các máy tính trên máy bay trên một xe nâng Raymond, ví dụ, có thể gửi mã lỗi và số xe nâng bằng e-mail đến điện thoại thông minh hoặc máy tính của người kỹ thuật viên.

"Truyền thông đó cho phép các kỹ thuật chẩn đoán xe tải, và ngay lập tức mang lại những công cụ, bộ phận, và các thành phần cần thiết để sửa chữa các vấn đề", Rosenberger nói.

Raymond đã kết hợp một danh sách kiểm tra trước khi op vào sản phẩm iWarehouse của nó. vận hành xe nâng trước đó đã điền và nộp một mẫu pre-op dẫn sử dụng, nhưng bây giờ họ có thể trả lời câu hỏi trước khi op sử dụng một máy tính gắn trên xe tải.

"Nó được sử dụng để mất khoảng 17 phút cho các nhà điều hành để hoàn thành các thủ tục giấy tờ trước-op và nộp nó bằng tay", Rosenberger nói. "Sử dụng các đơn vị iWarehouse, bây giờ mất hai phút. Điều đó tiết kiệm khoảng 4,5 giờ mỗi ngày.

"Danh sách kiểm tra cũng randomizes câu hỏi, do trình điều khiển có thể không chỉ tự động điền vào câu trả lời của họ," ông nói thêm. "Điều này giúp đảm bảo các xe tải đều được giám sát, duy trì, và vận hành đúng. Các công cụ như này là rất quan trọng để tăng năng suất và lợi nhuận."

Một nhược điểm để viễn thông là dữ liệu chỉ là tốt như những gì doanh nghiệp làm ăn với nó. Nếu một công ty không được chuẩn bị đúng cách, dữ liệu thu thập có thể đi dưới phân tích. Kết quả là, một số công ty viễn thông đang dùng thêm một bước nữa. hệ thống quản lý tài sản không dây Tracker Hyster phân phối của, ví dụ, có thể cho người sử dụng những dữ liệu của họ có nghĩa và nơi họ nên hành động.

"Hệ thống này không chỉ thu thập dữ liệu, mà còn cung cấp thông tin có giá trị mà có thể giúp các công ty tốt hơn hoạt động, chăm sóc và duy trì xe nâng của họ", Jonathan Dawley, chủ tịch của Cleveland, Ohio dựa trên Hyster nói.

Trend # 3: Tích hợp các ứng dụng di động
Sự phát triển và phổ biến của công nghệ di động đang thay đổi hoạt động của chuỗi cung ứng. Nó cũng làm cho một tác động trong vật liệu xử lý như nhiều công ty đang khai thác các ứng dụng điện thoại di động tích hợp, và sử dụng công nghệ điện thoại di động phổ biến, chẳng hạn như iPad, trên xe nâng hàng. trình điều khiển xe nâng có thể sử dụng các thiết bị và các ứng dụng như vậy để truy cập vào hệ thống quản lý kho hàng và các ứng dụng chuyên ngành khác, hoặc nhập dữ liệu thông qua chức năng quét mã vạch, giọng nói, và RFID.

Chi phí là một trong những yếu tố giúp thông qua ổ đĩa của thiết bị di động và các ứng dụng. Trong khi một lớp công nghiệp máy tính nâng gắn trên có thể có giá từ $ 2.000 đến $ 3.000, một chiếc iPad trung bình khoảng $ 500. Viên nén cũng có thể được đưa ra khỏi xe nâng và sử dụng trên sàn, trong đó một số công ty tìm thấy có lợi.

Nhưng iPad không được thiết kế để sử dụng này, và thiếu độ chắc chắn cần thiết. Máy tính gắn trên xe nâng hàng trải nghiệm rung động đáng kể, có thể mặc xuống các thành phần nội bộ. Ngoài ra, máy tính bảng là không thực tế trong môi trường kho lạnh, mà tạo ra nhu cầu điện năng bổ sung và thách thức khả năng sử dụng để ngăn chặn sương giá và ngưng tụ thiệt hại. gắn kết Một chiếc xe mạnh mẽ và một trường hợp đựoc khả năng có thể giảm thiểu những thách thức như vậy, tuy nhiên, và thị trường đang bắt đầu phản ứng bằng cách cung cấp các phụ kiện.

Tuổi thọ pin là một yếu tố nữa. máy tính nâng gắn chạy tắt nguồn điện của xe, nhưng viên thường chạy từ pin của riêng mình. Do đó, một bộ chuyển đổi điện DC-to-DC là cần thiết để sử dụng một viên thuốc trên một xe nâng.

Khả năng tương thích cũng có thể là một vấn đề. máy tính mới không phải luôn luôn tương thích với các ứng dụng cũ. Trong tình huống như vậy, phát triển phần mềm có thể được yêu cầu để làm máy tính bảng tương thích với các ứng dụng, cung cấp thiết bị đầu cuối thi đua, và chấp nhận mã vạch, RFID, và tiếng nói đầu vào.

"Khi xem xét việc mua công nghệ, nó là bắt buộc để so sánh tổng chi phí sở hữu, bao gồm chi phí thiết bị ngoại vi và phụ kiện, thời gian chết và thiết bị vòng đời, và thời gian cần thiết để cài đặt, bảo trì, quản lý thiết bị, và hỗ trợ," Joe LaFergola nói, quản lý các giải pháp kinh doanh và thông tin cho Tổng công ty Raymond. "Tuy nhiên, iPad và các thiết bị tương tự như đang trở nên phổ biến hơn để kiểm soát và giám sát các ứng dụng trong kho hàng."

Các chương trình mới cho các thiết bị như vậy được cho phép đối với một số ứng dụng sáng tạo là tốt. Ví dụ, chọn Thiết bị bán hàng Inc, một nhà phân phối xe nâng Buena Park, Calif-based, gần đây đã tung xe nâng an toàn Pro, một ứng dụng điện thoại di động kiểm tra hàng ngày cho nền tảng iOS của Apple. Tương tự như các ứng dụng an toàn được xây dựng vào iWarehouse, xe nâng an toàn Pro cho phép các nhà khai thác xe nâng để hoàn thành kiểm tra an toàn hàng ngày hoặc trước sự thay đổi của họ bằng điện tử.

Thay vì sử dụng một máy tính nâng gắn trên, tuy nhiên, xe nâng an toàn Pro cho phép người dùng thực hiện kiểm tra an toàn sử dụng thiết bị di động của Apple. Các báo cáo kiểm tra hoàn thành sau đó được truyền không dây qua email cho một người giám sát hoặc kho lưu trữ hình thức kiểm tra chuyên dụng.

Các tính năng khác của ứng dụng bao gồm một câu hỏi an toàn hàng ngày, truy cập mà nói với các nhà khai thác bao nhiêu ngày còn lại trước khi họ được yêu cầu phải được tái xác nhận và biểu mẫu báo cáo sự cố cho Cục An toàn và sức khỏe nghề nghiệp, yêu cầu dịch vụ thiết bị và báo cáo xe không an toàn.

quản lý đội tàu cũng có thể sử dụng các ứng dụng để đào tạo người lao động hoặc cải thiện hiệu suất của họ. Ví dụ, Toyota Material Handling Group gần đây đã phát triển nâng Challenge, một trò chơi điện thoại di động tương tác được thiết kế để giúp thúc đẩy thực hành xe nâng an toàn và hành vi. Xe nâng Challenge cho phép người chơi lái xe nâng ảo, và trải nghiệm loại sự kiện mà có thể diễn ra khi xử lý tải.

Các trò chơi minh họa và dạy kỹ năng như giảm tốc độ khi vào cua, kiểm soát góc cột buồm và tốc độ, và san lấp mặt bằng ngã ba. Người chơi cố gắng để đạt được năng suất tối đa trong khi tránh tai nạn tốn kém và hình phạt.

Khi công nghệ xe tải thang máy tiếp tục tạm ứng, các doanh nghiệp sẽ có nhiều lựa chọn cho các plug-and-play và các ứng dụng off-the-shelf thiết kế để làm cho dữ liệu dễ dàng hơn để thu thập và tích hợp với các hệ thống quản lý kho hàng và các giải pháp tự động khác.

"Cuối cùng, nó sẽ có thể dễ dàng nắm bắt một lượng lớn các dữ liệu, và chia sẻ nó trên khắp cơ sở và với khách hàng", Meyer nói. "Nó cũng sẽ được dễ dàng hơn để tiêu hóa dữ liệu đó và sử dụng nó để đưa ra quyết định quan trọng và những thay đổi trực tiếp ảnh hưởng đến hiệu quả kho và dòng dưới cùng của công ty."

Thực hiện điều này có thể trở nên quan trọng hơn khi thay đổi dự kiến ​​trong thị trường lao động bắt đầu hình thành. Cục Hoa Kỳ của dự án thống kê lao động tăng baby boomer nghỉ hưu sẽ làm chậm tăng trưởng lực lượng lao động đáng kể trong thập kỷ tới. Tuy nhiên, cùng lúc đó, nhu cầu sẽ tăng trưởng cho công nhân mới để thay thế những người nghỉ hưu.

"Các công ty sẽ có một lực lượng lao động nhỏ hơn để kéo từ" LaFergola nói. "Công nghệ cho phép nhiều việc phải làm với ít hơn, và chi phí-hiệu quả để cải thiện hiệu quả, sẽ trở nên quan trọng."

xe tải tự động thang máy, viễn thông, và các ứng dụng di động tích hợp có thể là xu hướng để xem trong công nghệ xe nâng hiện nay-nhưng không có nói những gì ngày mai có thể mang lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét