Nếu gia công phần mềm giống như một mối quan hệ, nó có thể là một cuộc hôn nhân thứ hai. Cả hai bên tiếp cận tán tỉnh một cách thận trọng, cố gắng không để cho cảm xúc mù chúng với các sự kiện trong khi tìm cách tránh những sai lầm trong quá khứ. Điều đó không lấy đi từ sự phấn khích của một trận đấu tốt, và một số các quan hệ đối tác gia công phần mềm tốt nhất đã phát triển mạnh trong nhiều năm và tiếp tục tạo ra kết quả tích cực.
Không đánh thuế quá nặng tương tự, nhưng mối quan hệ tốt, con người hay thuê ngoài, kết quả khi các bên hành động đồng thời trong lợi ích tốt nhất của mình và vì lợi ích tốt nhất của nhóm. "Đó thực sự là 'lý thuyết trò chơi," Kate Vitasek, người sáng lập của tư vấn chuỗi cung ứng công ty TNHH Visions nói
Vitasek đề cập đến một cảnh trong bộ phim A Beautiful Mind nơi Nobel Laureate nhà toán học John Nash giải thích một tiến thoái lưỡng nan đó là an toàn hơn chỉ để mô tả mà không bình luận. Trong một quán bar, Nash nói với một số đồng nghiệp nam: "Nếu tất cả chúng ta đi cho các cô gái tóc vàng, chúng tôi chặn nhau; không một ai trong số chúng ta sẽ có được cô ấy. Vì vậy, sau đó chúng tôi đi cho bạn bè của cô. Nhưng tất cả họ sẽ cho chúng ta trở nên lạnh nhạt vì không ai thích là sự lựa chọn thứ hai. Nhưng nếu không có ai đi cho các cô gái tóc vàng? Chúng tôi không nhận được trong cách của nhau, và chúng tôi không xúc phạm các cô gái khác. Đó là cách duy nhất chúng tôi giành chiến thắng. "
Các điểm không phải là về việc một nghi lễ hẹn hò thô hiệu quả hơn; chứ không phải là kết quả tốt nhất sẽ đến khi tất cả mọi người trong nhóm đang làm những gì tốt nhất cho chính mình và cho nhóm. Đó là cơ bản những gì nhà cung cấp hậu cần bên thứ ba (3PLs) và khách hàng của họ trả lời khi chúng tôi hỏi, "Điều gì làm cho một mối quan hệ hậu cần gia công phần mềm tốt?"
Nghe có vẻ đơn giản, nhưng nó không phải là dễ dàng.
Không có mối quan hệ thuê ngoài logistics là hoàn hảo, nhưng nhiều người, chẳng hạn như những người ở các trang sau, thực hiện gần với Nash lý tưởng và tận hưởng hạnh phúc.
Truyền thông Trung thực: Welch của Weber & Phân phối
Một số người đăng tiềm năng văng ra khi tán tỉnh một 3PL vì họ không sơ tuyển nhà cung cấp; thay vào đó, họ chỉ nổ ra yêu cầu của mình. Điều đó cho thấy họ là những định hướng và chỉ đơn thuần là tìm kiếm giá có thể mua sắm, ghi chú Carl W. Neverman, phó chủ tịch chiến lược cho các tài khoản Weber Distribution, một 3PL đầy đủ dịch vụ có trụ sở tại Los Angeles, California. Ông thích được ve vãn với các yêu cầu phù hợp chặt chẽ dịch vụ dịch vụ của Weber.
Những kiểu yêu cầu cụ thể cho thấy các khách hàng tiềm năng đã nghĩ về những nhu cầu của mình trước khi tìm kiếm một nhà cung cấp, và đã dành thời gian xem xét các khả năng của các 3PL trên thị trường.
Khi "tán tỉnh" quá trình di chuyển về phía trước, Weber tiến hành thẩm định riêng của mình. Ví dụ, các công ty Neverman câu đố mà biết các khách hàng tiềm năng: Họ trả về thời gian? Văn hóa doanh nghiệp là gì? Làm thế nào có họ đã hành động trong các mối quan hệ gia công phần mềm khác? Đồng thời, ông đã theo thủ tục thông thường của việc kiểm tra sự ổn định tài chính của họ, mức độ thường xuyên thay đổi nhà cung cấp, và các yếu tố quan trọng khác.
Phù hợp với khách hàng có quyền 3PL không phải là một khoa học chính xác, thừa nhận Neverman. Ông đã bị mất và đã đạt được doanh nghiệp có và chưa phù hợp với mô hình của Weber. Nhưng ông là tích cực hơn về các công ty có nhu cầu kết hợp chặt chẽ dịch vụ dịch vụ của Weber theo đuổi.
Như trong bất kỳ mối quan hệ, giao tiếp là một chủ đề định kỳ giữa Weber và khách hàng tiềm năng của nó. Khi các công ty đang được mở, và cung cấp thông tin toàn diện về bản thân, nó cho thấy họ nghiêm túc về việc một công việc quan hệ 3PL cùng có lợi.
An thừa thãi các thông tin là một khởi đầu tốt, nhưng điều quan trọng là để liên kết dữ liệu với nhu cầu và mục tiêu tương lai, ghi chú Neverman. Cùng với thông tin lịch sử, một cái nhìn vào một số mục tiêu chiến lược giúp Weber phễu rằng lịch sử vào nhu cầu thay đổi của công ty và phát triển các giải pháp tốt hơn, lựa chọn thay thế, và dự phòng.
Access là một thành phần của truyền thông. Neverman nói điều quan trọng là nhóm của ông có quyền truy cập vào tất cả các "tổ chức" trong công ty khách hàng và để các cấp quản lý. Truy cập đầy đủ sẽ giúp tránh được những vấn đề dường như vô tận của silo chức năng mà tạo ra, hoặc ít nhất là duy trì, mâu thuẫn mục tiêu và mục tiêu.
Chiều sâu trong một tổ chức khách hàng giúp Weber xác định cơ hội và giải pháp, và kế hoạch cho dự phòng. Một công ty 3PL để sử dụng độ sâu của tầm thận trọng khi cố gắng gây ảnh hưởng đến sự thay đổi ", nhưng nó giúp đưa một giá trị vào những gì bạn làm," giải thích Neverman. "Bạn phải có một cách tiếp cận toàn diện để làm thế nào một số hành động có lợi cho tất cả các bên trong quan hệ."
QUAN HỆ hiệu quả
Một ví dụ về một sự hợp tác lành mạnh là một trong những Weber thích với Welch, công ty đã một mình đưa nho Concord trên bản đồ. Thuộc sở hữu của quốc gia nho Cooperative Association Inc. kể từ năm 1952, Welch nói tới 1.150 người trồng nho của nó như là gia đình của mình. Vì vậy, nó không ngạc nhiên khi biết các yếu tố thành công của mối quan hệ của Weber với Welch: "Trung thực; truyền thông trả trước trên tất cả mọi thứ-tốt, xấu, và xấu xí; và cởi mở, đặc biệt là về nhu cầu trong tương lai, "Neverman nói.
Nhu cầu trong tương lai Biết Welch đã giúp mang lại Weber vào nghiên cứu tối ưu hóa vị trí và tạo điều kiện cho những nỗ lực để giảm chi phí vận chuyển. Ví dụ, Weber cung cấp một giải pháp mà kết hợp một số vận chuyển hàng hóa được kiểm soát và khô để tối ưu hóa tải. Cả hai sản phẩm đã được chuyển giao cho trung tâm phân phối lớn như nhau của khách hàng. Weber xác định các cơ hội, sau đó làm việc với các nhóm khác nhau bên trong của Welch để phát triển các giải pháp.
"Đôi khi nó quan trọng đối với các khách hàng để bán một ý tưởng mới cho khách hàng của mình và giải thích lợi ích của việc điều chỉnh một quy trình hay thủ tục," Neverman cho biết thêm. Cuối cùng, tất cả các bên hưởng lợi. Weber cải thiện hiệu quả của nó, tiết kiệm chi phí vận chuyển hàng hóa đạt Welch, và cả của Welch và khách hàng của mình giao hàng tối ưu hóa.
, Phong phú CHO nghèo
Mối quan hệ 3PL thành công không chỉ là về lưu trữ hoặc vận chuyển giá, nói Kevin Kilcoyne, quản lý cấp cao của các dịch vụ hậu cần cho Welch. Khi lựa chọn một 3PL, anh nhìn vào tài chính điều khiển, dịch vụ và công nghệ của nhà cung cấp.
Welch của bộ hợp đồng nhà cung cấp của nó sẽ hết hạn trong khoảng thời gian so le, cho phép các công ty thời gian để đánh giá và chuẩn bị cho một chu kỳ hợp đồng mới. Hết hạn thời gian đáng kinh ngạc cũng tránh được việc tất cả các hợp đồng đến hạn cùng một lúc. Yêu cầu báo giá (RFQs) là khá chuẩn tại Welch, nhưng công ty không xem xét và điều chỉnh chúng vào tài khoản cho các điều kiện và phát triển mới, Kilcoyne nói.
Bởi vì Welch sử dụng nhiều đối tác 3PL, một số yếu tố điều khiển quá trình lựa chọn:
Phân loại sản phẩm. Liệu các 3PL nhiệt độ xử lý môi trường xung quanh hoặc đông lạnh hàng?
Địa lý. Liệu các công ty 3PL duy trì các cơ sở khu vực dựa trên nơi Welch muốn kho và phân phối sản phẩm?
Dịch vụ. Làm thế nào để các công ty 3PL biểu diễn các dựa trên khả năng sản phẩm? Được sản phẩm đã chọn và đã sẵn sàng để phát hành vào thời gian? Đối tác cũng cung cấp giao thông vận tải được đo trên các lô hàng về thời gian và số liệu phân phối khác.
Khả năng kỹ thuật. Trong khi Welch của hệ thống đánh giá của 3PL, EDI, và các số liệu kiểm soát hàng tồn kho, nó cũng đặt trọng tâm lớn về nhân sự CNTT. Ngoài ra, khả năng báo cáo mạnh mẽ cho tính chu kỳ và số liệu kiểm soát hàng tồn kho không chỉ giúp hoạt động chuỗi cung ứng theo dõi Welch, nhưng cũng xác định cơ hội để cải thiện.
Khi Welch của cuộc đình công hợp đồng với một công ty 3PL, nó không chỉ khóa đi các hợp đồng trong ngăn kéo và quên nó đi. Công ty đã thành lập quy định cho tái hồ sơ dự thầu, giá cạnh tranh, và các cơ hội khác để tận dụng lợi thế của điều kiện thị trường.
"Nhưng đó không chỉ là một cơ hội cho Welch," lưu ý Kilcoyne. "Các mối quan hệ lâu dài với Weber phân phối và công ty 3PLs khác cho phép chúng tôi đến ngồi bàn đầu trong hợp đồng để cơ cấu lại các kích thước, phạm vi kinh doanh và cơ hội hiện tại."
Tính linh hoạt là một đặc điểm quan trọng đối với bất kỳ đối tác 3PL Welch với, Kilcoyne nói. Ông trích dẫn một ví dụ mà Welch đã mang lại một vài trong số các công ty 3PL của nó với nhau để xác định một số cơ hội vận chuyển hàng hóa , chẳng hạn như các sản phẩm đồng mingling và mạng lưới phân phối liên kết để tận dụng lợi thế tiết kiệm chi phí.
"3PLs chúng tôi không ngại làm việc với chúng tôi và các đối tác khác của chúng tôi," ông nói. "Điều đó đã vô cùng có lợi và cho phép chúng tôi để lái xe giảm hàng tồn kho, hợp nhất, và tiết kiệm giá cước vận tải.
"Sáng tạo, tin cậy, ổn định, và kiến thức kinh doanh của chúng tôi là tất cả các đặc điểm quan trọng của một mối quan hệ 3PL có lợi", Kilcoyne cho biết thêm. "Các thông tin liên lạc và kết nối chặt chẽ với doanh nghiệp của nhau sẽ giúp cho cả các đối tác tiếp tục thay đổi, cải tiến và tìm kiếm những cơ hội mới."
Trong môi trường này, các công ty 3PL lớn các giải pháp Nam mang thoải mái để Welch, bao gồm cả những người có liên quan đến một trong các khách hàng khác của 3PL. "Trong khi chúng tôi đang đẩy các sáng kiến từ quan điểm của chúng tôi, công ty 3PL của chúng tôi thách thức chúng ta những cơ hội mới và yêu cầu chúng tôi lý do tại sao chúng tôi sẽ không đuổi theo chúng," Kilcoyne nói.
"Chúng tôi muốn trở thành thị trường cạnh tranh như chúng tôi có thể, và tận dụng mọi xu ra rằng chúng ta có thể, nhưng chúng tôi cũng nhận ra đối tác của chúng tôi có được lợi nhuận", ông nói thêm. "Trong khi chúng tôi duy trì một mối quan hệ kinh doanh với các công ty 3PL của chúng tôi, chúng tôi cũng nhìn vào nó như là một quan hệ đối tác." Hoặc một cuộc hôn nhân.
Một mối quan hệ phi truyền thống: Hungry Fish & Kenco Logistic Dịch vụ
Một khởi động mới và tăng trưởng nhanh chóng trong một nền kinh tế xuống âm thanh như một huyền thoại. Truyền thông cá đói có thể trở thành huyền thoại mà công ty đó chuyển từ sản xuất và phân phối một sản phẩm để tạo và chạy các chiến dịch trực tuyến hiệu quả cho nhiều sản phẩm. Nhưng để kiếm huyền thoại của nó, nó đã phải làm hậu cần gia công phần mềm ngay.
Cá Hungry đồng sáng lập James Sietstra và Daniel Wallace đã nghiên cứu, tìm kiếm một cơ hội để áp dụng các kỹ năng tiếp thị trực tuyến của họ. Họ tìm thấy nó trong phân khúc thể thao bổ sung, nơi họ bắt đầu quảng bá và bán Force Factor, một sức mạnh và sự bền bỉ, bổ sung.
Vào ngày đầu tiên của họ trong kinh doanh ", chúng tôi đã có hai doanh số bán hàng và không phải là lợi nhuận", nhớ lại Sietstra. Không nản lòng, hai đối tác giữ lái xe chiến dịch tiếp thị của họ.
Giai đoạn 1 bao gồm sản xuất và thực hiện, cùng với sức mạnh cốt lõi của họ trong việc tiếp thị trực tuyến. Tuy nhiên, như các doanh nghiệp lớn, những người sáng lập Fish Hungry tập trung vào các lĩnh vực mà họ có thể thực hiện tốt và nơi kiểm soát của một chức năng sẽ giúp họ cải thiện. Đó là lý do họ chọn để xây dựng một trung tâm cuộc gọi trong nhà. Nó cho phép họ ở lại tiếp cận khách hàng và thực hiện các cải tiến nhanh hơn. Đồng thời, họ quyết định thuê ngoài thực hiện.
Ban đầu, Fish Hungry sử dụng hai công ty nhỏ hơn để hoàn thành. Phân phối là một khu vực mà họ không cảm thấy họ có những kỹ năng mạnh mẽ và khả năng thực hiện những cải tiến liên tục, vì vậy họ thuê ngoài nó. Tăng trưởng nhanh chóng của họ sớm vượt qua khả năng của các nhà cung cấp dịch vụ thực hiện của họ và đó là thời gian để tìm kiếm một đối tác hậu cần.
Đúng như mô hình của riêng mình, họ bắt đầu tìm kiếm của họ cho một 3PL trực tuyến. Trong khi nó có vẻ hơi giống như hẹn hò tốc độ, đã có nhiều đến nó, Sietstra giải thích. Công ty này đã tung ra sản phẩm đầu tiên của mình vào tháng Tư năm 2009, đã bắt đầu cảm thấy nỗi đau của sự tăng trưởng nhanh chóng của mình vào cuối năm nay. Không một ai trong nhà đã có kinh nghiệm chuỗi cung ứng, nhưng các vấn đề khu vực là rất rõ ràng.
Hai công ty thực hiện đã làm được một công việc thích hợp, nhưng không phải họ cũng không Fish Hungry đã dự đoán tốc độ tăng trưởng của công ty. Ngoài những thành công của các chiến dịch trực tuyến của mình, Lực Yếu tố đã thu hút sự chú ý của các nhà bán lẻ dinh dưỡng gạch-và-vữa GNC. Force Factor, đã được tìm kiếm-cho-và-không-được tìm thấy hầu hết các chất bổ sung trên trang Web GNC, dẫn GNC để điều tra các sản phẩm và nhà cung cấp của nó. Điều đó dẫn đến một thỏa thuận độc quyền với GNC, và cá Hungry đã có một kênh phân phối Force Yếu tố mới để đối phó với.
Quy trình và quản lý hàng tồn kho cũng đã có dấu hiệu của sự căng thẳng. Force Factor, doanh nghiệp cần phải có một mạng lưới phân phối toàn quốc. Và một số các giải pháp công nghệ của mình đã trở thành "uyển chuyển."
Với nhu cầu của họ được xác định, Cá Hungry chọn lọc thông qua các nhà cung cấp tiềm năng bằng cách nhìn vào các trang web của họ. Họ đã phân tích các phạm vi của các dịch vụ, khả năng của các công ty, cơ sở khách hàng và kinh nghiệm trong ngành, và kinh nghiệm của khách hàng hiện có. Danh sách các khách hàng tiềm năng tăng trưởng ngắn hơn.
Khi họ thu hẹp những triển vọng hơn nữa, các phi hành đoàn Fish Hungry nói nguồn tin công nghiệp để tìm hiểu thêm về uy tín của các nhà cung cấp và thu thập thông tin về kinh nghiệm trực tiếp những công ty đã có với các công ty 3PL khác nhau.
Cá đói đã không chuẩn bị một đề nghị chính thức cho đề nghị, nhưng nó hỏi danh sách ngắn của mình về triển vọng 3PL để đáp ứng với nhu cầu của mình.
Làm việc thông qua quá trình này, Kenco Logistic Services, một 3PL có trụ sở tại Chattanooga, Tenn., Trả lời cá Hungry đặt câu hỏi và rút ra chi tiết hơn về các hoạt động và nhu cầu của mình. Cả hai Sietstra và Wallace đồng ý họ rất ấn tượng với Judy Craig Kenco, người đã sẵn sàng để tiếp tục đặt câu hỏi, và để giải thích hậu cần và đưa ra khuyến nghị.
"Character đếm," Sietstra nói. Cá đói và Kenco bắt đầu xây dựng một mức độ thoải mái và một số tin tưởng thông qua các quá trình RFQ, và do đó, một trận đấu đã được thực hiện.
Sự tương tác mở và dễ dàng tiếp tục, theo Sietstra và Wallace. Chắc chắn, một vấn đề hoạt động đã xảy ra, dẫn đến một cuộc thảo luận nội bộ tại Fish Hungry. Họ nhấn mạnh tầm quan trọng của vấn đề để Kenco và được cung cấp để hỗ trợ một giải pháp. Hoạt động tại Kenco trả lời trong vòng 24 giờ với các giải pháp và một bản sao lưu để tránh bất kỳ sự tái phát của vấn đề. "Đây là loại hình truyền thông rất hiệu quả," Sietstra nói.
Khi được hỏi những lời khuyên họ sẽ cung cấp cho những người đang cân nhắc một mối quan hệ hậu cần bên ngoài, những người sáng lập Fish Hungry cho rằng các công ty 3PLs chú ý đến các trang web của họ. Với nhiều người sử dụng thông tin kỹ thuật số như là một phần quan trọng trong nghiên cứu của họ, một sự hiện diện Web chất lượng là rất quan trọng.
Họ cũng nhắc nhở người dùng 3PL tương lai, rằng "nhân vật quan trọng trong kinh doanh; mọi người chỉ cho bạn biết họ là người khá nhanh chóng. "Họ đặt tầm quan trọng đáng kể về giao tiếp và thêm sự cần thiết cho các giải pháp chủ động.
Hungry Fish Media đang tiếp tục tập trung vào thế mạnh cốt lõi của nó và phát triển các cơ hội mới trong tiếp thị trực tuyến. Sietstra và Wallace thừa nhận rằng một phần của quyết định của họ trong việc lựa chọn một đối tác 3PL đã được thúc đẩy bởi nhu cầu bảo hiểm quốc gia. Nhưng đi về phía trước, họ cũng đang tìm kiếm khả năng mở rộng để các công ty 3PL có thể bắt kịp với sự phát triển của họ. Điều đó bao gồm một liên kết là quan trọng như các công ty phát triển thành khu vực địa lý và thị trường mới.
Blend Cross-văn hóa: Foscarini & Geodis Wilson
Làm một trận đấu trên khắp các vùng địa lý rộng lớn liên quan đến nhiều hơn là nói một ngôn ngữ chung; nó cũng đòi hỏi một sự đánh giá cao về sự khác biệt văn hóa có ảnh hưởng đến các mối quan hệ. Đối với thiết kế ánh sáng Ý Foscarini, nó đã được bắt đầu từ nhỏ tại thị trường Mỹ đã làm cho việc tìm kiếm một đối tác 3PL khó khăn hơn.
Kinh nghiệm Foscarini với gia công phần mềm mở rộng tất cả cùng chuỗi cung ứng của mình. Thế mạnh của công ty nằm ở thiết kế sáng tạo và phân phối các thiết bị chiếu sáng đặc biệt. Bởi vì nó thuê ngoài sản xuất, Foscarini không gắn với bất kỳ vị trí tìm nguồn cung ứng sản xuất hoặc cơ sở cụ thể.
Nó có ý nghĩa cho Foscarini sử dụng một 3PL, đặc biệt là tại Hoa Kỳ, giải thích Carlo Urbinati, giám đốc quản lý của công ty. Foscarini bước vào thị trường Mỹ cách đây bốn năm qua một nhà phân phối, nhưng Urbinati không thích ở quá xa so với các khách hàng, các đại lý và người mua của mình. "Chúng tôi muốn cải thiện kết nối của chúng tôi cả hai cách-nhận biết thị trường và thị trường để tìm hiểu chúng tôi," ông nói.
Foscarini mang khối lượng hàng tồn kho lớn tại Hoa Kỳ vì mức độ dịch vụ của mình sẽ không chịu đựng được thời gian vận chuyển hàng hóa ba tuần để cung cấp sản phẩm từ Ý, Urbinati nói. Nó bắt đầu bằng cách sử dụng hai giao nhận để xử lý giao thông vận tải, nhưng Urbinati phát triển ngày càng không hài lòng với chất lượng và dịch vụ của họ.
"Chúng tôi là một công ty nhỏ, và chúng ta cần phải linh hoạt và hiệu quả để cung cấp một dịch vụ gần just-in-time cho các đại lý Mỹ," ông nói. "Đó là vô lý mà chúng ta không thể có được các mức dịch vụ cao chúng tôi rất thích ở châu Âu."
Các vấn đề hậu cần ở châu Âu là rất khác nhau từ Hoa Kỳ, ghi Urbinati. Tại châu Âu, 65 phần trăm của các đơn đặt hàng của Foscarini đến trong thông qua hệ thống CNTT của mình. Đại lý đang chấp thuận trước cho đặt hàng tín dụng điện tử, và các hoạt động mà không yêu cầu một giá trị add con người được thực hiện tự động.
"Thứ tự ở châu Âu là nhanh hơn, hiệu quả hơn và không có lỗi," Urbinati nói. "Và hệ thống luôn làm việc cho các đại lý, thậm chí vào ban đêm hoặc vào đêm Giáng sinh."
DÀI LOST PARTNERS
Luca Baldoni, quản lý tài khoản cho công ty quản lý vận chuyển hàng hóa toàn cầu Geodis Wilson, đã kêu gọi Foscarini một vài năm trước, khi ông làm việc cho một công ty hậu cần mà không cung cấp dịch vụ 3PL. Khi gia nhập Geodis Wilson, ông liên lạc với Foscarini một lần nữa, và tìm thấy các công ty tiếp thu.
Hôm nay, Geodis Wilson đang làm việc với Foscarini để phát triển một hệ thống cổng thông tin Web tại Hoa Kỳ mà bắt chước hệ thống nó sử dụng ở châu Âu, Baldoni nói. Đại lý người là tiền sạch và có một lịch sử tín dụng có thể đăng nhập vào một cổng thông tin Web và đặt hàng của họ. Các đơn đặt hàng được chấp thuận và điện tử chuyển đến kho Geodis Wilson ở New Jersey, nơi mà công nhân nhận, đóng gói, và tàu.
Hệ thống này cung cấp khả năng hiển thị các đại lý và Foscarini-đầy đủ, và hoạt động "rảnh tay", thậm chí trong khi văn phòng của Ý được đóng cửa cho kỳ nghỉ hè.
Mặc dù doanh nghiệp Mỹ Foscarini tiếp tục phát triển, các công ty không xác định vị trí nhân viên tại Hoa Kỳ. Nó không phải là không phổ biến, tuy nhiên, cho Geodis Wilson để cung cấp không gian văn phòng cho các đội đến thăm những người có thể đi qua tạm thời để làm việc trên một dự án.
"Nó nghe có vẻ không nhiều," Urbinati nói, "nhưng nó tiết kiệm cho chúng tôi những rắc rối của việc định vị một văn phòng tạm thời và đàm phán một hợp đồng thuê ngắn hạn."
Nhiều công ty đột nhập vào một thị trường mới bằng cách này; thể bổ sung thêm một văn phòng kinh doanh nhỏ, nhưng thường không được điều hành cơ sở của mình. Baldoni trích dẫn ví dụ một công ty toàn cầu thành lập chính nó tại Hoa Kỳ, sau đó quyết định để thực hiện các dịch vụ hậu cần của riêng mình. Nó mua một cơ sở khi thị trường đã chạm đáy, và tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể vào việc mua hàng. "Nhưng, cơ sở này đã ngồi trống rỗng trong hai năm qua," Baldoni ghi nhận.
Vấn đề đối với người châu Âu đối phó tại thị trường Mỹ, nói Baldoni, là châu Âu có sản phẩm chất lượng cao, với số lượng thấp hơn. Hoa Kỳ là các sản phẩm chất lượng khác phái thấp hơn với con số cao hơn.
"Nếu một công ty châu Âu không di chuyển một triệu đơn vị một năm, một số công ty 3PL thậm chí sẽ không xem xét cuộc họp để thảo luận về một giải pháp có thể và quan hệ đối tác," Baldoni ghi nhận. "Nhiều 3PLs Mỹ đang thúc đẩy bởi các con số và muốn lấp đầy không gian trung tâm phân phối của họ."
Đó là một sự khác biệt văn hóa, ông cho biết thêm. "Cho dù các công ty châu Âu di chuyển $ 4000 áo khoác hoặc áo sơ mi giảm giá, nó vẫn là một giao dịch $ 4 cho các công ty 3PL."
XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ
Foscarini muốn một giải pháp tích hợp các đại lý sẽ có thể kiểm tra phòng trống, đặt hàng, và xem thời gian giao hàng. Đây là hoạt động tốt ở châu Âu và giúp định vị thương hiệu với các nhà phân phối ở đó, Urbinati nói. Sự hợp tác này cũng phù hợp với mục tiêu thu hút những khách hàng đang tìm kiếm các giải pháp tích hợp, chứ không phải là khả năng giao dịch pick / gói chỉ Geodis Wilson.
Trong khi mỗi mối quan hệ 3PL đưa ra nhu cầu độc đáo về đối tác của mình, một số phẩm chất phù hợp là những dấu hiệu của quan hệ đối tác thành công. Truyền thông đứng đầu danh sách, bắt đầu với giai đoạn thăm dò và tiếp tục suốt các mối quan hệ. Quan trọng hơn, thông tin liên lạc có chảy cả hai cách. Điều đó đòi hỏi sự tin tưởng và cởi mở, cả hai đều được thu theo thời gian.
Đối với một mối quan hệ mới, danh tiếng đếm. Mạng với người đăng khác để xác định danh tiếng của 3PL trở thành một phần của quá trình lựa chọn, cùng với thông tin chính thức tập trung trên quy mô công ty, khả năng, sự ổn định tài chính, tài liệu tham khảo và khách hàng.
Happily Ever After?
Không giống như các cuộc hôn nhân, các mối quan hệ gia công phần mềm thành công cũng bao gồm các phép đo chính thức. Giữ điểm và thảo luận và sửa chữa các vấn đề và điểm yếu của 3PL của bạn có thể giúp tăng cường các mối quan hệ. Nó có thể tạo ra tác dụng ngược lại với một đối tác hôn nhân, vì vậy với sự báo trước không để có những tương đồng hôn nhân quá nghiêm túc, không quên để kỷ niệm mối quan hệ 3PL thành công với đối tác của bạn nếu bạn muốn tiếp tục tận hưởng những ngày kỷ niệm hạnh phúc.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét