Khi là nó thực tế để phát triển một mối quan hệ chi phí cộng? Nhiều công ty thuê ngoài chi tiêu lên đến 60 phần trăm của thời gian quản lý hậu cần của họ xác định, lựa chọn và đàm phán các thỏa thuận 3PL được nêu ra không thực hiện đầy đủ các lợi ích tổng sẵn từ các mối quan hệ bên ngoài. Các thỏa thuận cộng thêm chi phí phải cho phép người đăng để tối đa hóa ROI từ cao tác động, cải tiến quy trình.
Tại sao không phải tất cả các thỏa thuận 3PL có một chút chi phí cộng đàm phán vào một sự hiểu biết bằng văn bản? Nhiều người đăng tin rằng một 3PL không có động cơ để kiểm soát chi phí với một hợp đồng chi phí cộng. Tuy nhiên, làm thế nào các hợp đồng 3PL giá vắt động viên cấp cao dịch vụ, chất lượng giao dịch cao, và kiểm soát hàng tồn kho chính xác?
Một APPROACH HỢP TÁC XÃ
Một khuôn khổ cộng thêm chi phí đơn giản với ma trận đúng tiêu chuẩn thực hiện, mục tiêu, cơ chế giám sát và định rủi ro, có thể cho kết quả trong một môi trường hợp tác thực sự. Trong môi trường này, cả hai bên có thể giải quyết tốt hơn các cơ hội cải thiện hậu cần quan trọng với các công cụ giúp mọi người tạo ra, truy cập và chia sẻ thông tin hiệu suất quan trọng.
Trong một môi trường tỷ lệ giao dịch truyền thống, các thông tin hoạt động (năng suất và chi phí) thường không được chia sẻ với những người đăng việc miễn là các công ty 3PL là đạt được mục tiêu nội bộ của mình. Không phải đến các hoạt động bị suy giảm và biên độ là thỏa hiệp nào 3PL chia sẻ thông tin này trong một nỗ lực hợp tác.
Những người đăng việc có động lực hạn chế để giúp các công ty 3PL bởi tinh giản quy trình inbound, chia sẻ kế hoạch hoặc dự báo dữ liệu, hoặc mời đầu vào có giá trị từ các công ty 3PL mà có một cơ sở rộng lớn của kinh nghiệm.
Theo kịch bản này, người đăng việc mất một cơ hội để đạt được sự hiểu biết tăng của kinh doanh của mình và có thể thật để lại cơ hội cải thiện trên bàn. Một cách tuyệt vời để bắt đầu một mối quan hệ kinh doanh là phải xây dựng một mối quan hệ mở cuốn sách P & L vì vậy cả hai bên có thể tìm hiểu các hoạt động kinh doanh và các vấn đề sẽ ảnh hưởng đến chi phí, dịch vụ, chất lượng và độ chính xác hàng tồn kho.
Với mối quan hệ chi phí-cộng với sức khỏe và có cấu trúc đúng, công ty có khả năng quản lý hiệu quả thông tin của họ và đưa ra quyết định giáo dục về tất cả các khía cạnh của kinh doanh logistics của mình.
Do đó, một mối quan hệ chi phí-cộng với cấu trúc tốt có thể lái xe cải tiến hiệu suất tổng cộng logistics. Bất kỳ phương pháp mà giáo dục những người đăng và 3PL về quy trình kinh doanh và lợi nhuận cung cấp tất cả mọi người với một công cụ quản lý mạnh mẽ.
Khi các đối tác tăng cường quá trình này được xây dựng với việc chia sẻ lợi ích, họ tạo ra một win-win tình hình cho cả người đăng và các công ty 3PL vì những phần thưởng cho cả hai bên đều phụ thuộc vào hiệu quả hoạt động của đội bóng.
Ngoài việc đo lường chi phí, nhóm nghiên cứu cũng phải tập trung vào chất lượng và dịch vụ khách hàng cải tiến. Chi phí, chất lượng, dịch vụ, và kiểm soát hàng tồn kho số liệu ngăn chặn một tập trung chi phí nguyên chất, có thể gây ra nhiều tác động xấu đến chất lượng và khách hàng / người nhận hàng sự hài lòng.
Một số ví dụ về các tiêu chuẩn hiệu suất phù hợp để xem xét là:
- Giảm chi phí: thiết lập một tiêu chuẩn tối thiểu và tối đa cho mỗi giá trị đồng đô la.
- Năng suất: lấy số trường hợp cho mỗi giờ làm việc (trường hợp tiêu chuẩn tối thiểu và tối đa hoặc pallet một giờ), và chia cho tổng số giờ.
- Chất lượng: OS & D (tối thiểu và tối đa phần trăm), chia số tín chỉ ban hành hoặc các trường hợp bị ảnh hưởng bởi số lượng của lô hàng hoặc các trường hợp vận chuyển.
- Dịch vụ: về thời gian vận chuyển hàng hóa phần trăm (tối thiểu và tối đa phần trăm), không bao gồm CPU, sự chậm trễ tàu sân bay, hoặc các sự kiện khác ngoài sự kiểm soát của nhà kho.
- Khiếu nại của khách hàng: (không khuyết tật) được ghi nhận bằng dịch vụ khách hàng.
- OSHA Tỷ lệ thương tật: (không khuyết tật) số lượng các điểm trao sau ba tháng liên tục của hoạt động miễn phí injury-.
- Một khi cả hai bên xác định các tiêu chí, họ nên phân công mỗi mục hàng một giá trị điểm tương ứng với sự gia tăng trong biên độ có thể được thu được bởi các công ty 3PL cho hiệu mẫu mực. Mỗi số liệu cần phải có một phạm vi hợp lý và thực tế, và mỗi số liệu có thể được trọng cho tầm quan trọng tương đối của nó đến hoạt động.
Thông thường năng suất có ảnh hưởng lớn nhất trên tổng chi phí và có trọng số cao nhất ngược. Một thỏa thuận chi phí cộng tốt như vậy, có một phụ trách cơ sở tỷ lệ tối thiểu đối với P & L chi phí và khuyến khích thực hiện dựa trên kết quả trọng của việc thực hiện thực tế.
Các 3PL sau đó có một sự khuyến khích để đạt được một tỷ lệ phần trăm lợi nhuận tối đa dựa trên quản lý hiệu quả của tất cả các khía cạnh của hoạt động. Những người đăng việc có động cơ để lắng nghe và trả lời các cơ hội cải thiện các 3PL cung cấp để tăng hiệu quả của hoạt động.
Khi đăng và 3PL đã thiết lập giao tiếp cởi mở, định nghĩa các quy tắc cơ bản của hoạt động và lịch trình các cuộc họp đánh giá hàng tháng, sau đó, và chỉ sau đó các đối tác-sẽ bắt đầu nhận ra những tác động đầy đủ / trở lại của một thỏa thuận chi phí cộng. Các cuộc họp tổng kết hàng tháng có thể được trực tiếp hoặc thông qua cuộc gọi hội nghị, nhưng là một yếu tố quan trọng của việc đạt được lợi ích đầy đủ của những mối quan hệ chi phí-cộng với cấu trúc đúng.
Các thông tin liên lạc và giải quyết các vấn đề thực tế mà tác động đến tất cả các khía cạnh của hoạt động mang lại lợi ích đáng kể. Thay vì chỉ đơn thuần là gia công phần mềm như là một phương tiện chiến thuật của lái xe chi phí và hiệu quả ra của một quá trình kinh doanh, chức năng, người đăng việc bắt đầu sử dụng các mối quan hệ gia công phần mềm để có chiến lược kinh doanh tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh của nó.
Dưới đây là một số lợi ích của thỏa thuận cộng thêm chi phí và gia công phần mềm:
- Gia công phần mềm cho phép một công ty để duy trì sự nhanh nhẹn và linh hoạt như nó phát triển và thay đổi, đặc biệt là thông qua sáp nhập, mua lại và divestitures.
- Cộng thêm chi phí phải là một quá trình trả lương theo thành tích được xây dựng với sự khuyến khích để đạt được phổ biến objectives.n Gia công phần mềm và chi phí cộng khoảng hơn giảm chi phí cố định.
- Một thỏa thuận có cấu trúc đúng cách bao gồm một động cơ hiệu quả để giảm chi phí liên tục và cải thiện hiệu suất trên tất cả các khía cạnh của hoạt động.
- Một mối quan hệ có hiệu quả tạo ra một quá trình giáo dục với một kết quả thắng-thắng.
- Cả hai bên đạt được một sự hiểu biết tăng chi phí cho người đăng và các công ty 3PL. Trọng tâm là sau đó về trả chi phí thực của các hoạt động, loại bỏ chênh lệch tỷ giá-nhân tố trung bình và lái xe ra khỏi các nguồn phí không cần thiết.
- Hãy dừng lại một phút và xem xét một tỷ lệ phí giao dịch điển hình như, chi phí cho mỗi người / vụ cộng accessorials, chi phí cho mỗi / cwt cộng accessorials, chi phí cho mỗi / chi tiết đơn hàng hoặc đặt hàng cộng với accessorials. Khi một loạt các sản phẩm được nhóm lại với nhau để thuận tiện cho việc tính tỷ lệ để xử lý hoặc cửa hàng, trung bình của trung bình được sử dụng để xác định tỷ lệ.
- Các công ty 3PL trích dẫn kinh doanh này cố gắng để bù đắp rủi ro của họ tiếp xúc với những thay đổi bất lợi trong các hồ sơ hoạt động của tài khoản. Việc pha trộn nhiều hơn và không chắc chắn các dữ liệu, lớn hơn các yếu tố rủi ro cần phải được áp dụng để bảo vệ các công ty 3PL từ điều kiện hoạt động không rõ có thể có hoặc không có thể toát mồ hôi. Tất cả chi phí kinh doanh được tính vào đề xuất tỷ lệ giao dịch, và những yếu tố chỉ có thể được dựa trên trung bình của trung bình.
THÀNH LẬP TRÁCH NHIỆM
Một thỏa thuận cộng thêm chi phí kinh doanh có cấu trúc đúng cách buộc người đăng việc để có được tham gia vào các hoạt động và giữ tất cả các bên có trách nhiệm cho hành động của họ. Tuy nhiên, trong một môi trường tỷ lệ giao dịch, người đăng việc trả lãi suất thỏa thuận, và lắng nghe khách hàng phàn nàn, khiếu nại 3PL hoặc điểm mềm lỗi khác.
Một thỏa thuận chi phí cộng với cấu trúc đúng cách khuyến khích giao tiếp có ý nghĩa, thoại, và giải quyết vấn đề. Trong cuộc họp đánh giá hàng tháng, người đăng việc cũng nên giữ 3PL trách nhiệm về phương sai chi phí hàng tháng và phân tích kế hoạch so với các báo cáo thực tế.
Cả hai bên đều phải cẩn thận không để đưa ra quyết định kinh doanh mà vô tình ảnh hưởng đến khả năng của các bên khác để tạo ra những cải thiện dịch vụ hoặc tiết kiệm chi phí. Đội này sau đó miễn phí để phục vụ nhu cầu của khách hàng của người đăng việc trong một cách hiệu quả tích cực.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét