Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

"Sử dụng" vị trí quy hoạch nhà ngầm của tàu Narita Shinkansen


 vận chuyển đường sắt

Ga Tokyo được xây dựng như "Nhà ga trung tâm" đại diện cho thủ đô của Nhật Bản · Tokyo. Ở phía tây (lối vào Marunouchi) có một tòa nhà cầu thang gạch đỏ tượng trưng cho ga Tokyo, nhà của tuyến JR Yamanote, tuyến chính Tokaido, tuyến Shinkansen Tokaido… xếp hàng.

Tuy nhiên, chỉ có một nhà dòng JR nên ở trong ga Tokyo, ở những nơi có nhiều nhà dòng JR xếp hàng. Tên là "Keiyo Line". Đây là tuyến nối liền khu vực trung tâm Tokyo và hướng Chiba dọc theo Vịnh Tokyo.

Nhà Keiyo Line nằm ở tầng hầm của đường giao nhau với tuyến đường Yamanote và tuyến Shinkansen Tokaido (đường cầu đen hoàng gia), nằm giữa Tokyo và Yurakucho. Ngoài ra còn có một hành lang ngầm kết nối nơi dòng Yamanote và nhà Tokaido Shinkansen tồn tại và Keiyo Line Home và bạn có thể chuyển tàu mà không cần rời khỏi cửa soát vé.

Tuy nhiên, khoảng cách từ mũi phía bắc của ga Tokyo đến Keiyo Line Home là khoảng 600 m. Đây là khoảng cách tương tự như dòng Yamanote và Okamacho của dòng Keihin Tohoku ~ Uenane và nó là cần thiết để đi bộ cho một trạm mặc dù nó là cùng một trạm. Bạn nên dành ít nhất 10 phút để chuyển. Theo "JR thời gian biểu" (Traffic newspaper), thời gian tiêu chuẩn để thay đổi từ Shinkansen đến dòng Keiyo là 20 phút.

Nhân tiện, ngoài ra còn có các cửa vé và cầu thang để vào nhà ngầm Keiyo Line, và một cầu thang hẹp dẫn đến cửa soát vé của Tuyến Keiyo nằm trên con đường có cây cầu. Ngoài ra còn có một chỉ dẫn "trạm Tokyo" đúng cách, và nếu một người không trực giác nhìn thấy màn hình này, có vẻ như hiểu lầm rằng "ga Tokyo quá nhỏ."

Tuyến Keiyo được lên kế hoạch như một tuyến vận chuyển hàng hóa đi qua các khu vực công nghiệp và các khu vực cảng dọc theo vịnh Tokyo. Vì lý do đó, việc tiếp cận trung tâm thành phố không được xem xét.

Tuy nhiên, do những thay đổi trong cơ cấu kinh tế, các khu công nghiệp đã chuyển sang khu dân cư và khu thương mại, do đó, nó cũng quyết định chạy tàu khách trên Tuyến Keiyo. Kết quả là, cần phải có một tuyến đường vào trung tâm thành phố, và nó đã được quyết định đi vào lòng đất của cầu Kurosyu, nơi ga Tokyo của Shinkansen Narita được cho là sẽ được thiết lập.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét