Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Khu công nghiệp Hòa Khánh , Đà Nẵng

Khu công nghiệp Hòa Khánh  Đà Nẵng là khu công nghiệp được thành lập thứ hai ở Đà Nẵng trên cơ sở thực hiện mô hình phát triển kinh tế khu công nghiệp (KCN) của thành phố, KCN Hòa Khánh được thành lập từ năm 1998 với tổng diện tích 395,72ha, trong đó 298,25 ha đất công nghiệp có thể cho thuê. Dự án do Công ty phát triển và khai thác hạ tầng KCN Đà Nẵng (Daizico) thực hiện khai thác giai đoạn 1 và Công ty cổ phần đầu tư Sài Gòn – Đà Nẵng kinh doanh khai thác hạ tầng giai đoạn 2.

KCN Hòa Khánh được xây dựng ở vị trí thuận lợi, nơi tập trung phần đông công nhân lao động của thành phố, cách trung tâm thành phố và các công trình quan trọng như Sân bay quốc tế, Ga Đà Nẵng khoảng 10km. Từ đây, nếu di chuyển bẳng ô tô vào nội thành chỉ mất khoảng 20 phút nên khá thuận lợi cho việc đi lại và vận chuyển hàng hóa. Đây là khu công nghiệp có diện tích lớn nhất trong sáu KCN hiện có ở Đà Nẵng và là nơi thu hút nhiều dự án đầu tư nhất, đặc biệt là các dự án của nhà đầu tư Nhật Bản. 

Bên cạnh chủ trương khuyến khích đầu tư trong KCN của Nhà nước, ngày càng nhiều các doanh nghiệp trong và ngoài nước lựa chọn đầu tư vào các KCN do những thuận tiện của cơ chế một cửa trong các KCN mang lại. Điều này đã tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư trong việc giải quyết nhanh chóng các vấn đề liên quan đến thủ tục xuất nhập khẩu vật tư, hàng hóa cho sản xuất, thủ tục hải quan, thuế và tuyển dụng lao động. Chính vì vậy, không chỉ các doanh nghiệp mới thành lập mà cả các doanh nghiệp nước ngoài cũng lựa chọn đầu tư vào các KCN, trong đó có 23 doanh nghiệp Nhật Bản đang thực hiện các dự án đầu tư tại KCN Hòa Khánh, chiếm gần 50% dự án FDI đang được thực hiện tại đây. Vì thế nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi Đà Nẵng về các khu công nghiệp ngày càng tăng.

Ngày 20/10/2016 Công ty vận tải Tri Châu nhận vận chuyển  cont quá khổ Cát Lái đi KCN VSIP 2  về KCN Khánh Hòa Đà Nẵng.
 Chuyển các thiết bị về KCN Khánh Hòa

 Chuyển máy móc về KCN Khánh Hòa Đà Nẵng.

Hàng hóa được vận chuyển đến khu công nghiệp

Để biết rỏ về thông tin xin quý khách tham khảo tại đây :  vận chuyển hàng hóa đi Đà Nẵng 

1 nhận xét: