Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Dừng chi phí lưu bãi và giam giữ

Q: Chi phí che dấu của lưu bãi và giam giữ là gì?

A: Lưu bãi cao và giam giữ chi phí tràn lan như các cổng đang ngày càng trở nên đông đúc và các sự kiện gây rối như tranh chấp lao động xảy ra thường xuyên hơn. Tệ hơn nữa, các khoản phí tích luỹ trên một cơ sở hàng ngày, do đó, có rất ít chỗ cho đàm phán các hóa đơn cuối cùng.

"Hidden" thời gian miễn phí là một vấn đề khác mà bệnh dịch nhà quản lý giao thông vận tải. thời gian miễn phí là một mục hàng trong hầu hết các hợp đồng, nhưng các doanh nghiệp hiếm khi cân nhắc khi đưa ra quyết định định tuyến. Miễn phí thời gian thường bị bỏ qua bởi vì có rất đáng chú ý hơn "vấn đề" khác hút sự chú ý, giống như phụ phí vận chuyển hàng hóa  và Gris.

Kết quả là, thời gian rảnh rỗi hiếm khi top-of-tâm khi tính cước tàu biển và đặt hàng, nhưng nó có thể tăng lên đến 11 phần trăm chi phí hàng ngày của lô hàng, theo NVOCCs toàn cầu.

Q: Những thách thức khác của lưu bãi và giam giữ là gì và tại sao họ thường bị bỏ qua?

A: Phát sinh lưu bãi và phí giam giữ kết quả trong hơn chỉ tăng chi phí vận chuyển hàng. Họ cũng có thể gán cho việc giao hàng chậm trễ, thiếu sản phẩm sẵn có (hoặc chứng khoán an toàn dư thừa), và khả năng mất doanh số bán hàng tất cả đều có dòng chảy tác động tiền mặt, lợi nhuận và thương hiệu danh tiếng.

Lưu bãi và giam giữ thường là kết quả của tầm nhìn chuỗi cung ứng kém và thiếu thông báo kịp thời từ các nhà cung cấp dịch vụ khi hàng hóa có sẵn để được chọn và thiết bị trả lại. chất lượng dữ liệu người nghèo có thể dẫn đến các khoản phí tốn kém với nhánh hại.

Q: Làm thế nào công ty có thể tiết kiệm chi phí, doanh thu, và kinh doanh tổng thể của họ khi nói đến lưu bãi và giam giữ?

A: Bạn có hiệu quả có thể giảm thiểu chi phí lưu bãi và giam bằng cách tham gia một cách tiếp cận tích hợp để hậu cần, quản lý hợp đồng, và tầm nhìn chuỗi cung ứng sử dụng một hệ thống quản lý thương mại toàn cầu (GTM).

Một hệ thống GTM mạnh mẽ cho phép các công ty để quản lý nhiều hợp đồng vận chuyển để xác định định tuyến tối ưu cho các lô hàng và chủ động theo dõi sự di chuyển của hàng hóa tại các lô hàng, trật tự, SKU, và level.This chứa nền tảng có thể giúp quản lý chi phí, đạt được tầm nhìn tốt hơn, và giảm tổng chi phí. Một hệ thống tích hợp cũng có thể sử dụng lô hàng và vận chuyển hàng hóa dữ liệu lịch sử, cho phép các công ty để xác định tắc nghẽn chuỗi cung ứng và giảm thiểu tái phát.

Theo Aberdeen Group, giải pháp GTM có thể giảm chi phí lưu bãi và giam giữ bởi 25 đến 50 phần trăm trên mức trung bình. Như một ví dụ, một mới Amber đường GTM phần mềm khách hàng hy vọng sẽ tiết kiệm được hơn $ 260,000 mỗi năm phí lưu bãi trong vòng năm năm tới thông qua sát thời gian thực tốt hơn.

1 nhận xét:

  1. Một sự tính toán rất hợp lý , giảm chi phí lưu bãi cho khách hàng, Hệ thống GTM rất mạnh mẽ tạo mọi thuận lợi cho các doanh nghiệp.


    van chuyen hang hoa di Ha Noi |
    vận chuyển hàng hóa

    Trả lờiXóa