Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Bước đột phá liên tục trong dữ liệu lớn và phân tích tiên tiến

Bước đột phá liên tục trong dữ liệu lớn và phân tích tiên tiến là không có gì ngắn của cách mạng. Giám đốc điều hành của Gartner cho biết, "Thông tin là dầu mỏ của thế kỷ 21, và phân tích là động cơ đốt trong." Sự phấn khích không chỉ đơn giản là về quy mô và tốc độ của hệ thông tin. Nó cũng là về tác động tiềm năng lớn của dữ liệu. Một ví dụ đã nêu trong một McKinsey Cái nhìn sâu sắc gần đây: Học viện toàn cầu của McKinsey ước tính rằng các nhà bán lẻ khai thác phân tích dữ liệu ở quy mô có thể tăng lợi nhuận hoạt động của hơn 60 phần trăm. Được sự chú ý của bạn.

Để đạt được lợi nhuận như đã chứng minh khó khăn cho nhiều tổ chức như họ cố gắng để tận dụng dữ liệu lớn, đặc biệt là những người mới sử dụng phân tích. Công cụ và kỹ thuật hiện nay đang nổi lên để giúp các công ty nhận ra tiềm năng cốt lõi của sự phấn khích dữ liệu lớn. Tôi nhìn thấy tiềm năng này trong công việc của chúng tôi để tối ưu hóa chuỗi cung ứng.
Bước đột phá liên tục trong dữ liệu lớn và phân tích tiên tiến

Sự gia tăng sự lan tỏa và dự báo của các giải pháp dữ liệu lớn cho heft chiến lược mới để các truyền thống gì / nếu phân tích, trả lời các câu hỏi quan trọng như:

Làm thế nào để chúng ta có được đơn đặt hàng cho khách hàng một cách hiệu quả nhất?
  • Chúng tôi nên làm cho sản phẩm cụ thể không?
  • Bao nhiêu sản phẩm chúng ta nên thực hiện?
  • Trường hợp hàng tồn kho nên được?
  • Từ người mà chúng tôi mua nguyên liệu? Bao nhiêu?
  • Phương thức vận tải hiệu quả nhất để sử dụng là gì?
  • Mà DC nên vận chuyển hàng hóa sản phẩm cho khách hàng cụ thể?
  • Điều gì nếu nhu cầu tăng x phần trăm?

Một phát triển quan trọng tác động đến thực hiện dự án là sự cần thiết cho tốc độ truy cập dữ liệu toàn cầu. Thách thức thu thập dữ liệu và tính toàn vẹn dữ liệu đã khiến các công cụ phần mềm để cung cấp truy cập dữ liệu thời gian thực, để các tổ chức như chúng ta có thể tiến hành phân tích và làm mô hình nâng cao hơn về dữ liệu bị bắt ở tốc độ và khối lượng chưa từng có của một thập kỷ trước đây. Ai muốn chờ đợi cho một dự án chuỗi cung ứng ba tháng để nhận được khuyến nghị chiến lược. Họ muốn biết bây giờ, và trong một chuỗi cung ứng ngày càng hợp tác, họ cần phải biết bây giờ để đáp ứng một cách hiệu quả để thay đổi-một liên tục trong kinh doanh ngày nay.

Các nhà sản xuất ở Bắc Mỹ đang ngày càng tìm thấy rằng trực quan của nhà nước hiện hành của chuỗi cung ứng của họ từ một góc độ dữ liệu cho biết thêm thông tin tình báo cho tư duy chiến lược của họ. Nguyên tắc LEAN loại bỏ chất thải trong quá trình và cơ sở vật chất, nhưng suy nghĩ LEAN thường được giới hạn cho các cơ sở công ty như các yếu tố rời rạc chứ không phải được mở rộng trên toàn chuỗi cung ứng. Điều này là không sử dụng một công cụ rất mạnh mẽ.

Mở rộng phương pháp LEAN® chúng tôi liên tục cải tiến vượt ra ngoài cơ sở của bạn để kết hợp phân tích tiên tiến với một thành phần quan trọng của bộ công cụ LEAN-các chuỗi giá Map (VSM). Chồng các phân tích chuỗi cung ứng vào một VSM của chuỗi cung cấp toàn bộ sẽ giúp các công ty hiểu được vị trí của điểm đau, xác định tắc nghẽn và ưu tiên giải quyết những thách thức này để cải thiện hiệu quả chuỗi cung ứng. Kết quả là giá trị khách hàng tối đa thông qua việc loại bỏ các hoạt động không tạo ra giá trị gia tăng từ chuỗi cung ứng end-to-end của bạn. Do đó, cải tiến liên tục trở thành một người lái xe quan trọng của chuỗi cung ứng và hiệu suất doanh nghiệp.

Trước đó, nhiều công ty tham gia tư vấn chuỗi cung ứng cho công việc của dự án trên cơ sở định kỳ: họ sẽ đến trong vòng ba tháng, hoàn thành dự án và đi cho đến khi họ đã được gọi đến một vài năm sau đó để một lần nữa đưa ra đề xuất tối ưu hóa chuỗi cung ứng. Điều này thực tế là ngược với bản chất của dữ liệu lớn, đó là tất cả về các thế hệ liên tục và dòng chảy của thông tin. Tối ưu hóa chuỗi cung ứng không phải là một cái gì đó mà có thể được giải quyết một cách hiệu quả trong một stop / start thời trang.

Các hợp lưu của truy cập dữ liệu nhanh hơn, công cụ phân tích tốt hơn như Cái nhìn sâu sắc Fusion, ® cổng thông tin kinh doanh thông minh tương tác và giải pháp dữ liệu lớn nhằm thúc đẩy các quyết định kinh doanh kịp thời và điều khiển dữ liệu, và các phương pháp mới như mở rộng LEAN make nó nhiều khả năng rằng chuỗi cung ứng trong tương lai của chúng tôi tối ưu hóa sẽ được liên tục. Thay vì làm tối ưu hóa mạng định kỳ, công ty được phục vụ tốt hơn bằng cách tối ưu hóa làm mới liên tục mô hình của họ hàng quý, ví dụ, để cung cấp giám sát chặt chẽ hơn hoạt động của chuỗi cung ứng và khả năng hiển thị tốt hơn để đưa ra quyết định chiến lược chính xác.

Đó là các loại phương pháp mà thực sự sẽ cung cấp mã lực với động cơ phân tích.

Nhà cung cấp doanh nghiệp Logistics Vận tải Cái nhìn sâu sắc mang đa phương thức tìm nguồn cung ứng tàu sân bay chiến lược, dịch vụ kiểm toán hóa đơn cước vận chuyển hàng hóa  và thanh toán, nhà nước-of-the-art hệ thống quản lý giao thông vận tải (TMS) công nghệ và giải pháp kinh doanh thông minh. John Richardson là Phó Chủ tịch giao thông vận tải Insight của chuỗi cung ứng Analytics. Richardson đã dẫn đến việc phát triển các giải pháp chuỗi cung ứng sáng tạo trong hơn 15 năm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét