Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Thưởng thức các Perks của 3PL trật tự quản lý

Tất cả các quá thường xuyên, hậu cần bên thứ ba ngành (3PL) xem trật tự quản lý như là một hoạt động cụ-một phương pháp nắm bắt và xử lý đơn đặt hàng của khách hàng, tối ưu hóa chúng thông qua mạng lưới phân phối, và, cuối cùng, giao hàng cho khách hàng. Một cái nhìn toàn diện hơn về thủ tục này bao gồm xử lý đơn hàng phía khách hàng, trong đó trình bày những cơ hội để tăng thêm giá trị và lợi nhuận, và kiểm soát rủi ro, như trái ngược với chỉ đơn giản là giảm chi phí.

Dưới đây là một vài cách chủ hàng có thể được hưởng lợi từ khả năng tự quản lý các công ty 3PLs '.

Quản lý đơn đặt hàng tiêu dùng và bán lẻ hiệu quả. Theo dõi các người đã ra lệnh gì, nơi nó được vận chuyển hàng hóa , và khi nó sẽ đến. Cho phép khách hàng của bạn để theo dõi tình trạng đơn hàng của họ cung cấp một cơ hội để cross-sell, up-bán, và tăng doanh thu.
Thưởng thức các Perks của 3PL trật tự quản lý


Nắm bắt thông tin bán hàng và cung cấp cho các nhà tiếp thị với các dữ liệu thời gian thực. Báo cáo thực hiện đa kênh và cung cấp cho các nhà tiếp thị và hoạch định tồn kho thông minh như thống kê trên đơn đặt hàng qua điện thoại, web, mạng lưới liên kết của bạn, hoặc hệ thống tương tác của bạn phản ứng bằng giọng nói (IVR). Thông tin yêu cầu thời gian thực cũng có thể giúp nhanh chóng xác định tình trạng thiếu tiềm năng trước khi họ trở thành vấn đề tốn kém.

Quản lý và báo cáo về hoạt động trung tâm cuộc gọi. Kiểm tra đại lý và / hoặc IVR hiệu suất, thời gian gọi trung bình, hoặc sự thành công chung của chiến dịch. Trật tự quản lý cho phép các chủ hàng để đánh giá và so sánh hiệu suất bán hàng kênh và các xu hướng, và xác định và khắc phục các vấn đề trong tiếp thị, bán hàng, chuyển đổi, và dịch vụ khách hàng.

Cung cấp giải pháp thay thế xử lý thanh toán thông minh có thể tăng doanh số bán hàng. Đối tác với một 3PL mà cung cấp phương thức thanh toán thay thế như đa lương hoặc thanh toán trả góp. Và đừng đánh giá thấp tác động của việc có thể thích ứng và thay đổi các tùy chọn thanh toán và số lượng vận chuyển khi một khách hàng cần có sự điều chỉnh.

Giúp quản lý các mối quan hệ tài khoản thương gia để ngăn chặn sự gián đoạn và việc bồi hoàn, và giữ sự hài lòng của khách hàng cao. Sự không hài lòng của khách hàng, trả về, và hoàn lại tiền ảnh hưởng đến tất cả các bên trong chuỗi cung ứng, nhưng các thương gia đang bị ảnh hưởng nhiều nhất. Họ có nguy cơ mất đi không chỉ là khách hàng, mà còn tài khoản thương gia của họ nếu có quá nhiều yêu cầu hoàn lại tiền cọc lên. Tinh giản quá trình lợi nhuận và cắt giảm nguy cơ của bạn là một mục tiêu cần thiết và có thể đạt được. Đối tác với một 3PL có kinh nghiệm quản lý trật tự, chương trình, và các công cụ cần thiết để đảm bảo khách hàng của bạn đi bộ hài lòng sản phẩm trong tay hay không.

Quản lý lợi nhuận nhanh chóng và hoàn lại tiền cho khách hàng. Quyền 3PL sẽ không chỉ xử lý và trả về theo dõi và hoàn lại tiền một cách nhanh chóng, nhưng tình hình sử dụng như một cơ hội để tăng sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp một up-sell hay cross-sell cơ hội cho người tiêu dùng.
Phát hiện gian lận một cách nhanh chóng, trước khi hàng hóa được giao và vận chuyển hàng. Một khi đơn hàng đã thực hiện nó đến tầng vận chuyển, rất khó để trở lại đường đua nhưng nhà cung cấp dịch vụ 3PL của bạn có thể kiểm tra các yếu tố giao dịch cho phép bạn ngăn chặn gian lận thẻ tín dụng trước khi nó đạt đến điểm này.

Khi bạn bắt đầu cộng tác với các nhà cung cấp dịch vụ 3PL của bạn về trật tự quản lý, bạn sẽ thấy bạn không chỉ làm việc với một nhà cung cấp, nhưng với một giá trị gia tăng, nguy cơ cắt, đối tác lợi nhuận thúc đẩy bạn có thể đã vô tình giữ trong bóng tối cho quá lâu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét