Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2020

Các công ty vận tải hàng hóa cần thực hiện thẩm định

 Các công ty chỉ đơn giản là không thực hiện trách nhiệm giải trình cần thiết để quản lý các hoạt động hậu cần của họ đúng cách.

Hầu hết những người đưa ra quyết định vận tải ngày nay có thể không được giáo dục về các hậu quả pháp lý của hoạt động của họ. Ban quản lý có thể thông báo sai rằng vận chuyển hiện đã hoàn toàn bị bãi bỏ quy định, vì vậy họ không cần các chuyên gia vận tải có tay nghề cao nữa để giao dịch với các nhà vận chuyển và nhà cung cấp dịch vụ. Bất kỳ ai cũng có thể làm công việc.



 Nhu cầu lớn hơn bao giờ hết là có những người trong đội ngũ nhân viên được giáo dục về các khía cạnh pháp lý của vận tải và hậu cần. Tất cả các vấn đề mà chúng tôi thấy đang bị cắt xén là kết quả của sự không giáo dục này.

Rất ít công ty có thể có luật sư vận chuyển riêng trong đội ngũ nhân viên, nhưng có nhiều lựa chọn thiết thực hơn. Khuyến nghị rằng mọi nhà sản xuất, nhà bán lẻ và các công ty vận chuyển hàng hóa khác phải có một nhân viên tuân thủ / pháp lý không chỉ hiểu về vận tải và luật pháp mà còn có quyền đào sâu vào các hoạt động để đảm bảo rằng các hợp đồng đang giảm thiểu mọi rủi ro và đảm bảo rằng các quy định yêu cầu đang được đáp ứng.

Một vấn đề phổ biến là bảo hiểm hàng hóa. Người quản lý hoạt động không có kiến ​​thức sẽ hỏi hãng vận chuyển bao nhiêu tiền bảo hiểm. Nếu số tiền chính sách đó ít nhất bằng giá trị của bất kỳ lô hàng nào mà công ty có khả năng đấu thầu cho người vận chuyển, chẳng hạn như R1m, thì người quản lý đó sẽ cho rằng tất cả đều theo thứ tự.

 Điều mà người đó nên xác nhận bằng cách xem biểu phí của hãng vận chuyển là giới hạn trách nhiệm mà bảo hiểm của hãng vận chuyển sẽ chi trả cho bất kỳ sự cố nào. Nếu có tổn thất R2m, nhưng thuế quan giới hạn trách nhiệm là R100 000 000, công ty bảo hiểm sẽ chỉ trả trong giới hạn đó. Việc công ty có hợp đồng bảo hiểm R1m là không liên quan. 

"Các hãng vận chuyển thường giới hạn trách nhiệm của họ và người gửi hàng phải kiểm tra điều này. Người gửi hàng nên xem chính sách bảo hiểm của hãng vận chuyển và tất cả các xác nhận sẽ liệt kê bất kỳ loại trừ nào.

 Đừng chỉ nhìn vào giấy chứng nhận bảo hiểm. Mỗi hợp đồng phải được điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu cụ thể của người gửi hàng về mức độ dịch vụ, bảo vệ trách nhiệm pháp lý, v.v. Đừng ký điều gì đó chỉ vì nó được gọi là hợp đồng. Hãy nhờ một luật sư vận tải thực sự chuẩn bị những gì phù hợp cho bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét