Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

10 cách để chăm sóc sự nghiệp của bạn

Do sự phức tạp ngày-to-ngày của hậu cần, nó có thể có vẻ như tất cả các bạn có thể làm là chăm sóc kinh doanh. Nhưng nó cũng quan trọng để chăm sóc sự nghiệp của bạn. Nếu nó không hoạt động trên đầu ghi lại, bây giờ có thể là thời gian để biến nhiệt và bắt đầu nấu.

Cho dù bạn muốn thăng tiến trong công ty hiện tại hoặc chuyển sang một hình mới, cho dù bạn muốn thử một công việc mới trong lĩnh vực logistics hoặc thậm chí tốt hơn một trong những bạn có, một vài bước đơn giản sau sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu nghề nghiệp của bạn. Những áp dụng cho hầu như bất kỳ tiến bộ óc đi-getter, từ tốt nghiệp đại học trẻ tuổi và người tập sự vẫn còn học tập để giữa sự nghiệp chuyên nghiệp phải đối mặt với một ngã ba đường.
10 cách để chăm sóc sự nghiệp của bạn


1. Đừng vội vàng vào cơ hội tiếp theo của bạn trước khi bạn đã thực hiện được nhiều nhất của một trong những bạn có.

Điều này đặc biệt đúng đối với những người ở cấp thấp và vị trí cơ sở, nói Adrian Gonzalez, chủ tịch của Adelante SCM, một học tập và cộng đồng mạng cho chuỗi cung ứng và hậu cần các chuyên gia. Gonzalez cho rằng nuôi dưỡng sự nghiệp và phát triển phụ trách cả hai chủ nhân và nhân viên.

"Các cá nhân có một số trách nhiệm cho sự phát triển sự nghiệp, nhưng công ty bạn làm việc cho cũng có một số trách nhiệm," ông nói, lưu ý rằng sử dụng lao động phải định rõ ràng con đường sự nghiệp và các mốc. Ví dụ, trong vòng ba năm phục vụ trong vai trò X, bạn nên sẵn sàng nhận trách nhiệm liên quan đến vai trò Y.

Nhưng khi đang biểu đồ đường dẫn của bạn để Role Y, hãy chắc chắn để thưởng thức những năm qua trong vai trò X. "Bạn phải chống lại sự cám dỗ của việc muốn trở thành một phó chủ tịch sau một năm. Có giá trị to lớn trong việc trên đường phía trước "Gonzalez giải thích, chú ý là nhiều nhà lãnh đạo cấp cao tại các công ty thành công phát động sự nghiệp logistics của mình bằng cách lái xe tải và xe tải hộp.

"Cherish thời gian của bạn trên đường phía trước", Gonzalez nói. "Bạn không thể nhìn thấy nó bây giờ, nhưng nó sẽ vô cùng có giá trị sau đó. Và ôm cả những cơ hội để có được bàn tay của bạn bẩn."

Các chất bẩn dưới móng tay của bạn sẽ trở thành một vùng sâu, chứ không phải là một kiến ​​thức lý thuyết lướt hoặc làm thế nào các công ty hoạt động, "bởi vì bạn đã thực sự làm điều đó cho mình. Bạn đã sống nó," ông nói thêm.

Bởi thời gian bạn nhận được để các góc văn phòng, bạn sẽ không chỉ có cái nhìn sâu sắc và kiến ​​thức, bạn sẽ có những gì Gonzalez gọi là "độ tin cậy như một nhà lãnh đạo."

2. Biết khi nào di chuyển.

Một khi bạn đã thực hiện hầu hết các công việc mà bạn có, nó có thể là thời gian để lưu hồ sơ của bạn. Nhưng làm thế nào để bạn biết khi bạn đã vắt sữa một vị trí cho từng giọt giá trị? Đọc giữa các dòng của đánh giá hiệu suất của bạn, khuyến Carl Rossi, giám đốc toàn cầu hậu cần cho Westinghouse Electric Co, có trụ sở tại Cranberry Township Pennsylvania. Khi quá trình xem xét bắt đầu cảm thấy pro forma, đó là một quán tính tín hiệu đã thiết lập trong.

Trước khi hạ cánh tại Westinghouse, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ nhà máy điện hạt nhân với các tiện ích trên khắp thế giới, Rossi di chuyển nhiều lần, nhưng không thường xuyên như để đề nghị bất ổn. Ông segued từ một thập kỷ dài bán hàng và các hoạt động gửi tại một quy định mang động cơ ít hơn, xe tải đến một công việc như quản lý hậu cần Bắc Mỹ tại Honeywell International. Sau đó ông phục vụ một thời gian bảy năm với một trong những nhà cung cấp bên thứ ba hậu cần lớn nhất của đất nước. Trong giữa những bài viết và biểu diễn hiện tại của mình, ông đã tham gia nỗ lực dọn dẹp bờ biển vùng Vịnh như một nhà lãnh đạo chuỗi cung ứng cho BP Exploration và sản xuất.

Mặc dù di chuyển sự nghiệp của mình là một hỗn hợp của quá trình chuyển đổi tính toán, cơ hội tình cờ, và thất bại thường xuyên, Rossi giữ ăng ten của mình điều chỉnh cho sự tự mãn và anh em họ hôn của nó, trì trệ.

Một trong những động thái của ông đã được kích hoạt bởi sự thờ ơ từ quản lý sau khi một số thay đổi tổ chức. Trong khi làm việc và bộ phận của ông đã không được xem thường, không phải là họ coi là bắt buộc.

"Tôi biết tôi sẽ không tăng bất kỳ cao hơn tại các tổ chức vì bản chất của nó và hướng nó đã được dùng", Rossi nói. "Người thầy của tôi đã nghỉ hưu một vài năm trước, và khu vực của tôi trở nên ít của một ưu tiên."

Những kẻ thù của sự hài lòng của sự nghiệp thường xuyên xuất hiện trong phần đánh giá hiệu suất hàng năm và trong negotations về tăng lương. "Nếu bạn có cùng loại ý kiến ​​sau năm năm, bạn không còn thấy một con đường nghề nghiệp rõ ràng, và bạn không thấy cải thiện, sau đó rất có thể là nó là thời gian để tiến lên", Rossi nói.

3. Tăng cường thông tin của bạn.

Học trong công việc là rất cần thiết; sau khi tất cả, nếu bạn không hiểu, bạn đang trì trệ. Nhưng thậm chí nếu mỗi ngày dạy cho bạn một cái gì đó mới, đó là điều cần thiết mà bạn tìm hiểu nhiều hơn-bên ngoài công việc.

Các khả năng để tiếp tục giáo dục là vô tận, từ các lớp đại học để hội thảo hội nghị thường xuyên. Nhưng, các chuyên gia nghề nghiệp tập trung nên theo đuổi các cơ hội giáo dục mà kết quả trong một mức độ hoặc cấp giấy chứng nhận, nói Mitch Kostoulakos, người sáng lập của Massachusetts dựa trên Ad Hoc Logistics LLC, công ty tư vấn chuyên về phân tích quốc tế hậu cần và hỗ trợ pháp lý cho các công ty nhỏ hơn. Bằng cấp và chứng chỉ bổ sung tăng cường sức mạnh cho hồ sơ của bạn và nói với nhà tuyển dụng tiềm rằng bạn nghiêm túc về công việc của bạn.

Đại độ như MBA luôn ấn tượng, nhưng họ không nhất thiết phải nói chuyện với chuyên môn. Chứng chỉ, mặt khác, làm chứng cho kiến ​​thức chuyên môn cao. Đó là lý do tại sao Kostoulakos hoàn thành chương trình chứng nhận Vận tải và Logistics thông qua Hiệp hội Vận tải và Logistics Mỹ.

"Tôi muốn trở thành một chuyên gia và trở thành được biết đến như một chuyên gia," ông nói. "Chứng chỉ chứng minh cả chuyên môn và tính chuyên nghiệp. Khi tôi tìm một kế hoạch tài chính, tôi chỉ muốn làm việc với một chuyên gia chứng nhận. Chuyên gia muốn làm kinh doanh với các chuyên gia khác."

Điều đó nói rằng, điều quan trọng để lựa chọn các chứng nhận phải và sau đó đặt nó để làm việc thay cho bạn.

"Sẽ không tốt để có được một không ai xác nhận đã bao giờ nghe nói đến," Kostoulakos nói, đề nghị ghi danh vào các chương trình liên kết với các tổ chức, nói công nhận, một tổ chức xuất bản và duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp của ứng xử. Ngoài ra, hãy chắc chắn xác nhận dựa trên thử nghiệm, nghiên cứu, hoặc các tiêu chí đo lường khác. Kostoulakos thích chương trình chứng nhận đòi hỏi giáo dục thường xuyên và tái chứng nhận, một dấu hiệu cho thấy những kiến ​​thức và kỹ năng được up-to-date.

Nó cũng là một ý tưởng tốt để có một cái nhìn tại các thị trường, xác định những kỹ năng đang có nhu cầu, và chọn một chương trình chứng nhận phù hợp.

Một khi bạn kiếm được các chứng nhận, chắc chắn mọi người biết về nó. "Hãy sử dụng lao động của bạn biết những gì bạn đã làm để có được nó và những gì bạn nghĩ rằng nó là giá trị," ông nói. Và trong sự quan tâm của lây lan từ trong nội bộ và bên ngoài, hãy chắc chắn để bao gồm các chứng nhận trên thẻ kinh doanh, sơ yếu lý lịch và trang LinkedIn của bạn. Tham khảo nó trong thư xin việc, và khi bạn được gọi phỏng vấn, trumpet nó để chủ nhân tiếp theo của bạn.

"Dẫn phỏng vấn xin việc có xác nhận của bạn, bởi vì không phải tất cả mọi người có họ," Kostoulakos nói, lưu ý rằng họ có thể phân biệt hơn là bằng cấp đại học.

Mặc dù xác nhận có thể không cần thiết cho sự tiến bộ trong công ty, họ chắc chắn hữu ích cho di chuyển đến một công ty mới. "Đối với các nhà quản lý hậu cần trong một công ty nhỏ, những người muốn chuyển đến một một lớn hơn, chứng nhận sẽ giúp đỡ," Kostoulakos nói.

4. Giữ đầu với những LOGISTICS trường và với thế giới kinh doanh.

Trong công việc khó khăn của mình tại Westinghouse, Carl Rossi cần phải giữ ngang nhau của tất cả mọi thứ liên quan đến hậu cần và năng lượng hạt nhân. Giữ được một quá trình không bao giờ kết thúc của "đọc sách, đào tạo, và nói chuyện với mọi người," ông nói,

Rossi khuyến cáo ở trên đầu trang của các xu hướng tiêu dùng và tin tức kinh doanh, theo dõi họ cho sự phát triển mà có thể có những tác động lâu dài đối với các lĩnh vực logistics. "Ví dụ, chúng tôi không có ý tưởng những gì tác động in ấn 3D sẽ có trên chuỗi cung ứng", Rossi nói. "Nhưng tôi sẽ đọc tất cả mọi thứ tôi có thể về in ấn 3D bởi vì tôi biết rằng năm năm kể từ bây giờ, máy in 3D có thể được triển khai bất cứ nơi nào sẽ hoàn toàn phá vỡ chuỗi cung ứng. Thay vì vận chuyển các vật dụng từ Trung Quốc đến Chicago, một người nào đó ở Chicago sẽ chỉ in widget. Đó là loại xu hướng chúng ta phải giữ cho mắt của chúng tôi về. "

Đó cũng là loại tư duy đó sẽ đem lại giá trị cho người sử dụng lao và cơ hội để một chuyên gia tiến bộ óc.

5. Rèn luyện kỹ năng phân tích của bạn

Giống như Rossi và Kostoulakos, Adrian Gonzalez coi trọng học tập liên tục. "Bạn phải tiếp tục học tập để duy trì một nhà lãnh đạo hiệu quả vì có quá nhiều điều thay đổi trong ngành công nghiệp này, và tốc độ thay đổi tiếp tục đẩy nhanh tiến độ," ông nói.

Nhưng sau đó câu hỏi sẽ trở thành, những gì để học?

"Khi bạn nhìn vào một số xu hướng chơi trong ngày hôm nay, có kỹ năng phân tích mạnh mẽ đang phát triển quan trọng hơn", Gonzalez nói. "Có quá nhiều thông tin trên có liên quan đến chuỗi cung ứng. Đó là ngày càng quan trọng để có trong tất cả các thông tin và phân tích hiệu quả đó, rút ​​ra những hiểu biết, và sau đó hiểu những gì bạn sẽ làm gì với những kiến ​​thức đó, và những hành động bạn nên lấy."

Hiện nay, quá nhiều chuỗi cung ứng và hậu cần các chuyên gia không chắc chắn làm thế nào để sử dụng dữ liệu để lái xe đổi mới. Các giải pháp cho rằng, có thể đơn giản như là một lớp catch-up trong thống kê hoặc một hội thảo về bảng tính. Như Gonzalez ghi nhận, một "người sử dụng sức mạnh của Excel," một người biết làm thế nào để tận dụng dữ liệu đầy đủ của chương trình và khả năng số crunching, có thể thường xuyên phát hiện vấn đề và xác định các giải pháp.

giáo dục có cấu trúc không phải là cách duy nhất để nâng cao kỹ năng phân tích. Bạn có thể học được rất nhiều từ những người khác trong nhóm của bạn. "Nếu bạn không phải là hiện nay trong một vai trò phân tích, nhưng bạn đang ngồi gần một nhà phân tích giao thông, đặt câu hỏi tốt, chẳng hạn như 'những gì bạn đang cố gắng tìm ra ở đây" và "như thế nào là công cụ phần mềm này giúp bạn?" Gonzalez nói.

6. Tìm hiểu ngôn ngữ của nhóm điều hành.

Trong khi bạn đang đánh bóng kỹ năng phân tích của bạn, hãy nhớ điều này: Nếu bạn muốn được thực hiện nghiêm túc của những người điều hành công ty của bạn, và nếu bạn muốn họ nhận ra tiềm năng lãnh đạo của bạn, bạn sẽ cần phải nói chuyện nói chuyện của họ.

"Ngày càng có nhiều những ngày này, một nhà lãnh đạo chuỗi cung ứng phải có khả năng để làm cho các trường hợp kinh doanh cho các giám đốc tài chính (CFO) và cao hơn-up khác", Gonzalez giải thích. "Khi bạn yêu cầu tài trợ và các công cụ cho các khoản đầu tư vào công nghệ và trong những người lái xe một dự án chuyển đổi, bạn phải hỏi bằng ngôn ngữ mà các giám đốc tài chính và giám đốc điều hành đánh giá cao.

"Nếu bạn nói với một nhân viên", chúng tôi muốn thực hiện một hệ thống quản lý giao thông vận tải sẽ cải thiện việc giao hàng đúng thời gian 92-97 phần trăm, 'mà âm thanh tốt, nhưng nó có nghĩa gì? " Gonzalez nói. "Không một cải tiến năm phần trăm có nghĩa là gì? Làm thế nào để giúp các công ty? Bạn có để liên kết đầu tư vào các mục hàng trên lợi nhuận và mất mát và cân bằng tờ. Làm thế nào sẽ hệ thống cải thiện thời gian chu kỳ đặt hàng sang tiền mặt? Làm thế nào sẽ nó làm giảm chi phí vốn? "

Để tìm hiểu làm thế nào để liên kết các số liệu chuỗi cung ứng với các số liệu tài chính, bắt đầu với một khóa học bồi dưỡng kế toán hoặc tài chính. Hoặc, tìm một người cố vấn trong công ty có thể giúp bạn nắm vững các khái niệm thiết yếu.

7. Mạng, mạng, mạng ở khắp mọi nơi.

Khi nói đến mạng, Gonzalez, Kostoulakos, và Rossi đồng ý: Đó là một phải, thậm chí nếu bạn không tìm kiếm một chương trình khuyến mãi hoặc công việc mới.

nhà vô địch Rossi LinkedIn, và khuyến cáo nó như là một cách để giữ liên lạc với những người từ các công việc trong quá khứ mà bạn ngưỡng mộ. Bạn vẫn có thể học hỏi từ họ, ngay cả khi bạn không còn tiếp xúc hằng ngày. Và ai biết được khi một trong số họ có thể có một cơ hội để chia sẻ? Đó là cách Rossi đã là một phần của việc dọn dẹp bờ biển vùng Vịnh.

Và, Gonzalez nói, không quên để kết nối với những người trong tổ chức của bạn. Họ có thể giúp bạn thành công và cũng quan trọng, bạn có thể giúp đỡ họ.

Kostoulakos thừa nhận rằng môi trường làm việc hiện đại làm cho mạng thử thách hơn. "Thật khó để làm những ngày này, vì nhiều người làm việc từ xa," ông nói. Nhưng đó là nơi mà email có ích. Tiếp cận thông qua các hộp thư đến và xin lời khuyên hoặc đề nghị. Bạn sẽ không chỉ học được rất nhiều, bạn sẽ trở thành một cầu thủ đội tốt hơn.

8. Tham dự các hội nghị đúng ngành công nghiệp.

Hội nghị cung cấp sự pha trộn hoàn hảo của cơ hội kết nối và giáo dục, nhưng việc lựa chọn một trong những quyền đòi hỏi một số suy nghĩ.

"Trong khi bạn có thể dành cả một năm chỉ đi du lịch tới các hội nghị khác nhau, chi phí và thời gian khiến bạn không muốn cho họ tất cả", Gonzalez nói. Vì vậy, trước khi chi trả một khoản lệ phí đăng ký, sắp xếp mục tiêu nơi làm việc và mục tiêu của bạn với các chương trình cung cấp.

"Hãy nói rằng bạn đã được giao nhiệm vụ với chuyển dịch tìm nguồn cung ứng sản phẩm từ Trung Quốc sang Mexico", Gonzalez nói. "Rõ ràng là bạn sẽ được quan tâm trong các chương trình trưng bày các công ty khác đã làm điều này gì thực tiễn và giải pháp tốt nhất là ra khỏi đó.?"

Đừng quên các hội nghị người dùng lưu trữ bởi các nhà cung cấp công nghệ. "Bạn sẽ học hỏi từ các khách hàng khác, những người đang sử dụng các công cụ tương tự", Gonzalez nói. "Và đó là một cơ hội tuyệt vời để gặp gỡ mặt đối mặt với các đối tác công nghệ để thảo luận là gì hoặc không làm việc."

Nếu vẫn còn phòng trong lịch của bạn cho hội nghị khác, Gonzalez cho thấy lao vào một hồ bơi khác nhau. "Hãy ra khỏi vùng thoải mái của bạn," ông nói. "Nếu tất cả các bạn làm là vận chuyển hàng hóa , ví dụ, bạn đang hạn chế tính năng động của bạn. Có giá trị trong việc đi sâu trong một khu vực cụ thể, nhưng nếu bạn không có hiểu biết về các quy trình kinh doanh bạn đang tập trung vào, sau đó bạn cũng có một sự hiểu biết hạn chế về tác động của bạn trên các chuỗi cung ứng ".

lời khuyên chứa lên ngay cả khi bạn đang ở trong một cuộc họp và quyết định mà bài thuyết trình để tham dự. "Phân bổ thời gian để tham dự một phiên họp mà không có gì để làm với vai trò hiện tại của bạn," Gonzales khuyến cáo. "Nếu bạn đang ở trong vận chuyển, đi đến một bán hàng và các hoạt động phiên kế hoạch. Nếu bạn đang lập kế hoạch chuỗi cung ứng, đi đến một phiên họp về quản lý rủi ro."

9. Rèn luyện PITCH thang máy của bạn.

Cho dù bạn đang tìm kiếm một chương trình khuyến mãi hoặc một công việc mới, nó trả tiền để hiểu chính xác những gì bạn có để cung cấp, do đó bạn có thể chia sẻ thông tin cần thiết một cách hiệu quả. Rossi đặt nó theo cách này: ". Có một, ngắn gọn bài phát biểu thang máy tốt về những gì bạn làm và làm thế nào bạn làm điều đó"

Rossi nói từ kinh nghiệm, đã được triển khai bài phát biểu thang máy của mình trên nhiều hơn một lần. "Trong trường hợp tôi đã thấy cơ hội, tôi sẽ ngồi xuống với người giám sát và được rất rõ ràng về những gì tôi nghĩ tôi có thể làm, về trách nhiệm bổ sung, và về nơi tôi có thể giúp đỡ," ông nhớ lại.

Thường xuyên hơn không, nó làm việc. Trong một trường hợp, nó đã hạ cánh anh cơ hội để đi du lịch đến Philippines để giải quyết một vấn đề kho dai dẳng. bài phát biểu thang máy của Rossi cũng đã có ích vào một xe đưa đón đến sân bay, khi anh tình cờ ngồi bên cạnh ông chủ của mình. Đó là cơ hội hoàn hảo để trò chuyện tình cờ về nguyện vọng của mình, và sẵn sàng cho giờ cao điểm bài phát biểu thang máy của anh cho phép anh ta để truyền đạt quan điểm của mình một cách nhanh chóng và đáng nhớ.

10. Hãy suy nghĩ và hành động giống như một doanh nhân.

Những lời khuyên nghề nghiệp tốt nhất Adrian Gonzalez bao giờ nhận được từ cha mình, chủ sở hữu của cửa hàng tạp hóa của mình: "Làm chủ chính mình."

Như Gonzalez thấy nó, đó là loại tư duy kinh doanh áp dụng cho những người không có ý định rời khỏi thế giới của hệ thống phân cấp và biểu đồ org. Đó là một trạng thái của tâm áp dụng ở khắp mọi nơi và bất cứ ai muốn xây dựng một sơ yếu lý lịch nhồi với thành tựu.

Một nhà tư tưởng kinh doanh đặt những câu hỏi tốt và yêu cầu họ daily- "luôn luôn với một mắt trên làm thế nào tôi có thể lấy thông tin này để làm công việc của mình tốt hơn và giúp công ty của tôi có hiệu quả hơn," ông giải thích.

"Bạn không cần phải đi ra ngoài và công ty của riêng mình", Gonzalez nói. "Bạn có thể là một doanh nhân trong công ty bằng cách liên tục tìm kiếm cơ hội, nơi bạn có thể cải thiện tình trạng hiện tại."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét