Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Đó là tất cả rủi ro: Trường hợp đối với các đám mây

Sử dụng phần mềm điện toán đám mây, mua phần mềm doanh nghiệp, hoặc viết riêng-đó là sự lựa chọn tốt nhất cho công ty của bạn của bạn?

Các công ty trong lĩnh vực vận tải truyền thống mua phần mềm doanh nghiệp hoặc xây dựng riêng của họ. Điều đó đã thay đổi. Hơn 10 năm qua, phần mềm điện toán đám mây đã trở thành một lựa chọn phổ biến, và vì lý do tốt. Nó là sự lựa chọn đó cho thấy nhiều công ty của bạn ít rủi ro nhất.

Tất nhiên một số người vận chuyển  đã xây dựng được hệ thống của mình với thành công lớn. Jeff Bạc của Coyote Logistics là một ví dụ. Nhưng để nói Jeff là đặc biệt có kinh nghiệm, hiểu biết, và tài năng là một cách nói giảm đáng kể. Có rất ít Jeff bạc ra khỏi đó.
Đó là tất cả rủi ro: Trường hợp đối với các đám mây


Hầu hết những người cố gắng để làm điều đó bản thân nghiêm túc đánh giá thấp những thách thức. Ngay cả trong kịch bản trường hợp tốt nhất, phần mềm sẽ mất ít nhất một vài năm để phát triển và sẽ nhiều hơn khả năng chạy nhiều lần so với ngân sách ban đầu. Vâng, cuối cùng các phần mềm có thể được tốt, và nó thậm chí có thể là tuyệt vời. Mặt khác, nó có thể không tốt hơn so với các phần mềm off-the-shelf. Tệ hơn nữa, nó có thể là một thảm họa tổng.

Nếu bạn làm xây dựng phần mềm riêng của bạn, ngay cả khi nó là tuyệt vời và "chỉ" mất hai năm để xây dựng, bạn đã hai năm sau. Đó là yếu tố bắt kịp. Trong suốt hai năm qua, các công ty phần mềm thêm những thay đổi và tính năng-đôi khi tính năng mà khách hàng nhanh chóng tìm hiểu để mong đợi. Để đáp ứng mong đợi của khách hàng trong thị trường rộng lớn, bạn phải theo kịp với những thay đổi và nâng cấp.

Được thành lập công ty phần mềm đang trong kinh doanh. ngân sách phát triển của họ được hỗ trợ bởi hàng trăm khách hàng vận chuyển hàng hóa . Bạn, mặt khác, chỉ có mình là một "khách hàng", và bạn không phải ngay cả trong kinh doanh phần mềm. Bạn đang ở thế bất lợi nghiêm trọng. Không chi phí phát triển phần mềm của bạn sẽ được chia sẻ. Bạn phải trả 100% của tất cả mọi thứ.

Trừ khi doanh nghiệp của bạn là vô cùng đặc biệt, viết phần mềm riêng của bạn có lẽ không phải là một nguy cơ đáng là bao.

Doanh nghiệp phần mềm của phần mềm bạn mua hoặc "đầu tư" vào-là con đường nguy hiểm nhất tiếp theo. Đầu tiên, bạn chi tiêu hàng trăm ngàn đô la để mua phần mềm, máy chủ, thiết bị, và giấy phép. Chỉ sau đó bạn tìm hiểu nếu phần mềm hoạt động cũng như các bạn đã được dẫn dắt để tin.

Đó là tò mò mà phần mềm doanh nghiệp đôi khi được mô tả như là một khoản đầu tư. Các khoản đầu tư nên chi trả cổ tức. Nhưng khi bạn mua phần mềm, nó là ngược lại. Đó là "đầu tư" sẽ yêu cầu nâng cấp đắt đỏ, hỗ trợ và bảo trì cho toàn bộ cuộc sống hữu ích của nó. Và đối với tất cả số tiền bạn sẽ chi trả trước, không ai có thể nói bao lâu mà cuộc sống hữu ích sẽ thực sự được.

Nay là lựa chọn nguy hiểm nhất là phần mềm điện toán đám mây. Nó nhanh hơn, tốt hơn và rẻ hơn.

Đầu tiên và trước hết, bạn không có chi phí lên phía trước lớn. Mà phải mất một toàn bộ rất nhiều rủi ro trong phương trình.

Khi bạn xây dựng phần mềm của riêng bạn, bạn cam kết công ty của bạn để chi tiêu tiền trong nhiều năm trước khi bạn nhận được bất kỳ lợi ích. Khi bạn mua phần mềm, bạn có tài chính cam kết một điều gì đó khi nó cuối cùng ấy lăn ra, có thể có hoặc có thể không đáp ứng nhu cầu của bạn. phần mềm điện toán đám mây là khác nhau. Bạn sẽ biết cách nhanh chóng nếu nó sẽ làm việc cho công ty của bạn hay không.

Nếu nó không hoạt động, hoặc nếu vì lý do nào đó bạn không thích nó, bạn có thể để lại. Nó không bao giờ thuận tiện để thay đổi phần mềm doanh nghiệp, nhưng khi phần mềm được lưu trữ trong đám mây, bạn có thể thay đổi một cách nhanh chóng và không mất hàng chục ngàn đô la ở rất ít.

Một điều nữa, khi quyết định giữa các doanh nghiệp nhà nước này, hoặc phần mềm điện toán đám mây lưu trữ, các công ty thường bỏ qua an ninh và sao lưu.

Bạn có phải là chuyên gia về máy tính và tin tặc? Với một hệ thống doanh nghiệp hoặc hệ thống cây nhà lá vườn, bạn tốt hơn. Hệ thống của bạn sẽ được trên mạng Internet và có một cuộc chiến đang diễn ra ở đó. Bạn sẽ có hacker cố gắng để có được vào hệ thống của bạn mỗi ngày, 365 ngày một năm. Một ngày bạn đang làm tốt, tiếp theo bạn có thể có hacker nước ngoài gửi hàng triệu thư rác từ hệ thống của bạn. Với một hệ thống sở hữu bạn cần phải cực kỳ thận trọng về bảo vệ dữ liệu của bạn. hệ thống điện toán đám mây, mặt khác, có quản trị viên toàn thời gian tập trung vào bảo mật tất cả các thời gian.

Với cây nhà lá vườn hoặc phần mềm mua, bạn có thể phải trả tiền cho một người nghệ toàn thời gian tập trung vào việc giữ hacker ra. hệ thống điện toán đám mây cho phép bạn chi tiêu tiền cùng trên một dispatcher thêm mà trọng tâm là làm cho bạn nhiều tiền hơn.

Khi bạn thêm lên tất cả các ưu điểm và nhược điểm của các hệ thống khác nhau, phần mềm điện toán đám mây là sự lựa chọn mạo hiểm nhất. Ngoài ra, phần mềm điện toán đám mây là nhanh hơn để bắt đầu với, bao gồm nâng cấp thường xuyên hơn, và chi phí ít hơn tổng thể.

Nhanh hơn, tốt hơn và rẻ hơn: từ quan trọng cho các công ty làm việc trên lề chặt chẽ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét