Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Bí mật thương mại qua biên giới

Khi di chuyển các chuyến hàng vào và ra khỏi Canada, những gì bạn không biết có thể làm tổn thương bạn. Nhà cung cấp hậu cần chuyên ngành có thể giúp bạn tận dụng cơ hội, đảm bảo tuân thủ, và giữ cho bạn an toàn khỏi bị tổn hại.

Quan sát số lượng xe tải vận chuyển hàng bắc tại bất kỳ cửa khẩu biên giới Mỹ / Canada và rất dễ dàng để đoán đồng đô la Mỹ / tỷ giá đồng đô la Canada mà không kiểm tra trực tuyến hay trên báo chí. Càng xe tải di chuyển về phía bắc hàng, mạnh mẽ hơn đồng đô la Mỹ sẽ trở thành. Khi khối lượng flip-flops rất nhiều hàng hóa đang di chuyển về phía nam, lợi ích đô la Canada mặt đất.

Gần đây, đồng đô la Mỹ đã được gia tăng, với khối lượng hàng hóa tương đối cân bằng. Đó chỉ là một lý do các công ty Mỹ đang gia tăng thương mại với Canada, có nền kinh tế đã qua năm năm qua tương đối nguyên vẹn, đặc biệt là so với các nền kinh tế Mỹ. Thu hẹp của Sears Canada, và đóng cửa chuỗi giảm giá Zellers, cũng đã giải phóng một số bất động sản Mỹ chuỗi bán lẻ.
Bí mật thương mại qua biên giới


Canada hiện đang là đối tác thương mại lớn nhất của Hoa Kỳ, với 616.000.000.000 $ trong tổng số hàng hóa di chuyển giữa hai nước trong năm 2012, theo Văn phòng Đại diện Thương mại Mỹ. Canada là thị trường xuất khẩu hàng hóa lớn nhất của Hoa Kỳ vào năm 2012, do xe cộ, máy móc, nhiên liệu khoáng / dầu và nhựa; các mặt hàng tương tự di chuyển từ Canada đến Hoa Kỳ, mặc dù khối lượng khác nhau. Các biên giới Mỹ-Canada cũng nhìn thấy một khối lượng lớn các sản phẩm tươi sống; các loại thực phẩm ăn nhẹ; thịt đỏ; thực phẩm tươi sống, ướp lạnh, đông lạnh và; và trái cây và rau quả chế biến chuyển động theo cả hai hướng.

Các nhà bán lẻ bao gồm J. Crew, Tory Burch, Nordstrom, và Target đang làm cho những đột phá vào Canada lần đầu tiên, và nhiều nhà bán lẻ và nhà sản xuất hơn đang đẩy mạnh các hoạt động thương mại điện tử ở phía bắc. Các ngành công nghiệp dầu khí ở cả hai nước cũng tiếp tục mở rộng, gây ra tăng giao thông xuyên biên giới.

Nhưng vượt qua ngay cả một biên giới hòa bình như một giữa Hoa Kỳ và Canada đang phát triển phức tạp hơn như quy định mount-một số người gọi nó là "dày" của biên giới. Phức tạp có nhiều chủ hàng Mỹ quay sang hậu cần bên thứ ba (3PL) cung cấp, vận chuyển hàng hóa , và các nhà môi giới hải quan với các kinh nghiệm và cơ sở hạ tầng để làm cho di chuyển hàng hoá vào, ra khỏi, và Canada trong liền mạch có thể.

CHIẾN LƯỢC KHO ĐẶT
Điều chắc chắn nhất về sự cân bằng của Mỹ-Canada thương mại là nó sẽ thay đổi. Vì lý do đó, một số công ty thành lập các cơ sở kho trên cả hai bên biên giới.

NFI Industries, một nhà cung cấp hậu cần trụ sở tại Cherry Hill, NJ, là nhìn thấy xu hướng này đến gần. "Một nhà bán lẻ hộp lớn có thể hoạt động một nhà kho ở Buffalo, NY, và một người khác qua biên giới ở Fort Erie. Họ chỉ có một khoảng cách ngắn ngoài, nhưng họ tạo ra hiệu quả vận chuyển, giảm chi phí, và cắt giảm thời gian qua lại biên giới," Joanna nói McFatridge, quản lý hoạt động, các hạm đội, cho NFI Industries, có bảy sư đoàn tích hợp để cung cấp các giải pháp chuỗi cung ứng hoàn chỉnh.

Đây là một phần của xu hướng lớn mà các doanh nghiệp xác định vị trí kho nhỏ gần cầu. Bởi vì phần lớn dân số của Canada đang tập trung gần biên giới Mỹ-Canada, công ty có thể tận dụng lợi thế của các biến động của tỷ giá hối đoái và giá nhiên liệu còn hàng tồn kho trong các cơ sở nhỏ ở một bên của biên giới hay khác. Bất động sản kế thừa của NFI giúp các công ty thành lập địa điểm như vậy.

Nhưng việc quản lý kiểu này bố trí đòi hỏi chuyên môn biên giới đáng kể để đảm bảo vấn đề tuân thủ không ăn tiết kiệm lên hàng tồn kho. Bởi vì nó hoạt động như một vận tải quốc tế, hậu cần, kho bãi, và các nhà cung cấp dịch vụ phân phối, và duy trì một mối quan hệ lâu dài sâu sắc với một trong những kinh nghiệm nhất được cấp phép môi giới hải quan của Bắc Mỹ, NFI có thể tạo ra các giải pháp chuỗi cung ứng tùy biến cho các chủ hàng chứa đòi hỏi hơi nhiều lô hàng nhu cầu, cũng như quản lý cửa khẩu biên giới tuân thủ.

Ngành công nghiệp sản xuất là một trường hợp điển hình. Sản xuất đi khoảng cách đáng kể và thường đòi hỏi một loạt các dịch vụ, bao gồm cả không khí, vận tải biển, kho bãi, và mặt đất hoặc dịch vụ đa phương, đa phương container-on-flatcar includingrefrigerated.

Trong khi hàng hóa tiêu biểu có thể chịu đựng chênh lệch nhiệt độ trong khi trên đường, sản xuất có dung sai rất hẹp đó có nghĩa là nó phải được liên tục theo dõi. Thường thì nó phải di chuyển trên một hoặc nhiều đường biên giới trong khi tuân thủ các yêu cầu nhập khẩu thực phẩm cụ thể của mỗi nước.

"Các chuỗi cung ứng sản phẩm đòi hỏi sự cống hiến cực đoan và sự nhạy cảm," McFatridge nói. "NFI đã phát triển một quá trình rất hợp lý. Chúng tôi nhận được rất nhiều thực hiện trước khi vận chuyển hàng hóa ngay cả tàu, và năm tới 10 người đang xem nó tại các điểm khác nhau dọc theo con đường cho đến khi nó đạt đến đích cuối cùng của nó."

NFI đã đi tiên phong trong nhiều cải tiến trong dây chuyền lạnh khả năng-từ công nghệ đến các quy trình mới để thiết bị-như là một phần trong cam kết của công ty để thúc đẩy mức độ của dịch vụ dây chuyền lạnh.

Công ty hỗ trợ mạnh mẽ trình điều khiển, mà đào tạo và năng lực là rất quan trọng trong việc bảo đảm việc xử lý lô hàng thích hợp, kể cả qua biên giới. Chức năng dịch vụ khách hàng liên quan đến trình điều khiển của NFI và khách hàng là quan trọng không kém; công ty cung cấp đều có một điểm 24/7 liên hệ duy nhất để họ có thể nhận được sự giúp đỡ mà họ cần ở thời điểm họ cần nó.

Vì yêu cầu dịch vụ biên giới Canada Cơ quan bắt kịp với tiêu chuẩn ngày càng cao do Hải quan và Bảo vệ Biên giới, nhấn mạnh NFI về dịch vụ này sẽ giúp đảm bảo lô hàng di chuyển một cách nhanh chóng và chính xác từ cả hai bên biên giới.

ĐẦU TƯ ĐỔI
Qua biên giới hiệu quả là tất cả về làm việc trước. Hợp tác với một đội ngũ chuyên gia đi một chặng đường dài trong việc bảo đảm nhà nhập khẩu và xuất khẩu theo đúng quy chế, nộp giấy tờ phải, đáp ứng thời hạn, và phó thác vận chuyển hàng hóa cho người vận chuyển phù hợp. Các chủ hàng phải hoàn thành tất cả sự chuẩn bị này ít nhất hai giờ trước khi một chiếc xe tải đến tại cảng hoặc phải đối mặt với sự chậm trễ và tốn kém thêm nguy cơ bước mà hứa cho gian hàng lô hàng thậm chí lâu hơn.

Để giúp đảm bảo giao cắt mịn, Werner Enterprises, một vận tải và hậu cần công ty quốc tế có trụ sở tại Omaha, Neb., Gần đây đã mở một terminal 10-acre mới trong khu vực Detroit, gần Windsor, Ontario, cảng, nơi 60 phần trăm khối lượng của công ty bị ràng buộc cho Canada vượt qua biên giới. Werner đầu tư 1 triệu USD trong các thiết bị đầu cuối, mà nhà dịch vụ khách hàng và nhân viên bán hàng, cung cấp các tiện nghi lái xe, và dịch vụ thiết bị. Một nhân viên tận tụy của các điều phối viên qua lại biên giới sẽ giúp bảo đảm thủ tục giấy tờ được nộp đúng cách để tránh sự chậm trễ và tiền phạt tại biên giới.

Các cơ sở Werner là thiết bị đầu cuối công ty sở hữu đầu tiên dọc theo biên giới Mỹ-Canada, và thể hiện cam kết của 3PL để kinh doanh qua biên giới sang Canada, nói Lance Dixon, phó chủ tịch, Mexico và Canada, tại Werner. Công ty cung cấp over-the-road và vận tải đa phương thức, cũng như các dịch vụ môi giới, và hợp đồng với các hãng Canada cho vận tải trong cả nước.

Một người tham gia TSA-phê duyệt trong chương trình bảo mật như các quan hệ đối tác Hải quan-thương mại chống lại chủ nghĩa khủng bố; Đối tác trong bảo vệ; Môi trường thương mại tự động (ACE); và các sáng kiến ​​thương mại tự do và an toàn, Werner thực hiện khoảng 20.000 Mỹ-Canada biên giới qua từng năm đối với nhiều khách hàng trong bán lẻ, hàng tiêu dùng, và các ngành công nghiệp dầu mỏ.

Werner sử dụng khoảng 60 tài xế kinh nghiệm người xử lý 80 phần trăm của Mỹ-Canada qua biên giới của công ty. Đó là chìa khóa, vì thiếu trình điều khiển toàn ngành công nghiệp làm cho nó đặc biệt khó khăn để tuyển dụng các trình điều khiển cho công việc mà dẫn đến việc vượt qua biên giới. Ngoài các quy định chặt chẽ và khả năng cho sự chậm trễ có Cửa khẩu Giới thiệu, Canada duy trì các yêu cầu kiểm tra lý lịch chặt chẽ hơn so với Hoa Kỳ.

"Như một tàu sân bay lớn, Werner có nguồn lực để giữ cho hệ thống cập nhật với dữ liệu trình điều khiển để đảm bảo sự tuân thủ," Dixon nói. "Đối với các hãng hàng không nhỏ, đó có thể là một thách thức thật sự." Werner cũng sử dụng một cấu trúc chuyển tiếp trên các tuyến đường của mình để lái xe có thể về nhà thường xuyên hơn.

Đối với Werner, đầu tư công nghệ rất quan trọng để có chi phí và quản lý nhu cầu phát triển vận tải hàng hóa, cũng như làm tròn nhiệm vụ quy định hải quan và các yêu cầu đối với các ngành công nghiệp cụ thể như các sản phẩm thực phẩm. Độc quyền hệ thống Easy chéo của nó cho phép các chủ hàng phải nộp giấy tờ điện tử để điều phối viên qua lại biên giới có thể ở lại trên đầu trang của tuân thủ.

Werner điều phối viên gửi giấy tờ cần thiết như trái phiếu và các hoá đơn hoàn chỉnh thương mại với các sản phẩm hài hòa chính xác mã-to hoặc là Hoa Kỳ Hải ACE bảo mật dữ liệu Portal đối với hàng hóa di chuyển vào Hoa Kỳ, hoặc thông tin trước Commercial cổng thông tin Dịch vụ biên giới Cơ quan của Canada dành cho các sản phẩm bị ràng buộc cho Canada.

"Quá trình này cho phép chúng tôi được chủ động trong việc giải quyết các vấn đề thủ tục giấy tờ, giảm sự chậm trễ tốn kém cho khách hàng, và tránh sự thất vọng lái xe," Dixon nói.

GÌ hàng THỂ KHÔNG BIẾT
Ngoài các yêu cầu thủ tục giấy tờ, chủ hàng phải ở hiện hành về một danh sách ngày càng dài thêm các quy định để đảm bảo tuân thủ qua biên giới. Giữ với việc thay đổi quy tắc thường mất đội của các chuyên gia, một trong những lý chủ hàng dựa trên các dịch vụ môi giới hải quan đối tác hậu cần ".

"Trong những năm qua, các cơ quan chính phủ đã giới thiệu các quy định ngày càng phức tạp hơn, và" Amy Magnus, Giám đốc các vấn hải quan và tuân thủ tại AN nói Deringer Inc., một nhà cung cấp hậu cần St. Albans, Vt. dựa trên cung cấp môi giới hải quan, vận tải quốc tế, kho bãi và phân phối.

"Dữ liệu nâng cao cải thiện Hải 'khả năng nhắm mục tiêu cho các lô hàng để kiểm tra", bà nhấn mạnh. "Hải quan yêu cầu thêm thông tin trả trước, và sử dụng các hệ thống nhắm mục tiêu tinh vi hơn."

Hợp tác với một nhà cung cấp dịch vụ hậu cần như A.N. Deringer đảm bảo tuân thủ các yêu cầu chủ hàng có thể không được nhận thức, chẳng hạn như:

Chống bán phá giá và thuế đối kháng. "Nếu doanh nghiệp của bạn làm cho các vật dụng, bạn biết tất cả các quy tắc vật dụng xung quanh. Nhưng nếu lô hàng móng tay từ Trung Quốc là đối tượng của quy định chống bán phá giá?" nói Magnus. "Hoặc ai đó ném một vài mũ bóng chày vào một lô hàng để cho đi tại một sự kiện, không nhận ra rằng dệt may thuộc quy định vận chuyển hàng hóa  khác nhau?"

Hiệp định thương mại tự do (FTA). Gần 300 hiệp định thương mại ưu đãi là có hiệu lực vào năm 2010, với hơn trên đường đi, theo Tổ chức Thương mại Thế giới. FTA cho phép các mặt hàng được bảo hiểm để được nhập khẩu miễn thuế, nhưng sai lầm có thể phải chịu hình phạt đáng kể.

Đạo luật Lacey. Luật lâu đời này đã được sửa đổi vào năm 2008 để thanh nhập khẩu gỗ được xuất khẩu bất hợp pháp theo pháp luật của nước khác. Các thủ tục giấy tờ cho các sản phẩm gỗ phải xác định các chi, loài, và lượng các hạng mục được bảo hiểm, chẳng hạn như các nhạc cụ.
Cạm bẫy tiềm năng khác cho các chủ hàng cố gắng để đi một mình bao gồm xuất khẩu các sản phẩm sử dụng hai mà có thể yêu cầu giấy phép, hoặc nhập khẩu nguyên liệu vi phạm các yêu cầu về an toàn sản phẩm tiêu dùng.

"Không ai có thể biết tất cả các quy tắc và các quy định," Magnus nói. "AN Deringer hoạt động phòng ban khác nhau mà chuyên về lĩnh vực cụ thể, chẳng hạn như NAFTA, dệt may, thực phẩm. Chúng tôi là một công ty lớn, và sử dụng cán bộ có chuyên môn sâu."

Một số quy định mang lại cơ hội. Khi hồ sơ lô hàng được giữ lại lâu dài trong một định dạng có thể phục hồi được, ví dụ, nó sẽ mở ra cánh cửa cho các nhà nhập khẩu để yêu cầu bồi thường hạn chế về hàng tồn kho trước đây họ đã nhập khẩu để bán ở những nơi khác, và hội đủ điều kiện cho một khoản hoàn lại của các nhiệm vụ trả tiền nếu tất cả các yêu cầu được tiếp chính xác.

"Nhiều chủ hàng để tiền đó trên bàn," Magnus nói. "Họ không biết họ có đủ điều kiện, hoặc họ không có hệ thống để tận dụng lợi thế của nó. Chúng tôi thảo luận về các cơ hội mà trước, ngay cả khi các chủ hàng không chắc chắn bao giờ họ sẽ tận dụng lợi thế của nó."

Với hơn 60.000 lô hàng mỗi năm, Quebec dựa trên sản xuất giấy tái chế Cascades cần một môi giới hải quan và giao nhận có thể dàn xếp di chuyển máy móc quan trọng để đáp ứng được những kế hoạch dự án tại các nhà máy lan rộng khắp châu lục. Chậm trễ là vô cùng tốn kém.

"AN Deringer liên tục giám sát các dự án của chúng tôi, và chúng tôi cập nhật hàng ngày trên vị trí hàng hóa của chúng tôi," Christine Lemieux, giám đốc hoạt động quốc tế tại Cascades nói. Deringer cung cấp sự chú ý này thông qua một nhóm dành riêng cho tài khoản Cascades '.

TRỒNG E-COMMERCE NGÀNH CỦA CANADA
Các chuyên gia tuyển dụng những người có thể làm cho di chuyển hàng hóa qua biên giới liền mạch có thể đã được đặc biệt hấp dẫn đối với các công ty Mỹ tìm cách mở rộng dấu chân thương mại điện tử của họ vào Canada, hoặc để thực hiện mô hình hiện có của họ hiệu quả hơn.

Đó là lý do tại sao nhiều công ty đã chuyển sang Lynden quốc tế và phân chia Lynden Giao thông vận tải của mình, trong đó cung cấp các dịch vụ vận tải, thủ tục hải quan, kho bãi và phân phối trên toàn Canada. Công ty phục vụ khách hàng thương mại điện tử bằng cách củng cố các lô hàng sang Canada, sau đó xử lý kho bãi, chọn / gói / tàu, trở về, và thậm chí cả các bộ phận dịch vụ khách hàng của Canada.

"Các nhà nhập khẩu không cư trú không phải trả tiền cho thuê, xe nâng hàng, kho bãi, và bảo hiểm bồi thường lao động," Robert Clarke, giám đốc phát triển kinh doanh quốc tế Canada tại Lynden nói. "Vận chuyển trong nước ở Canada là rẻ hơn so với việc gửi đơn hàng qua biên giới."

Trong khi Lynden Giao thông vận tải và các công ty chị em của nó là lớn, "chúng tôi vẫn cung cấp các liên lạc cá nhân, và một điểm cá nhân của xúc", ông Clarke nói. Lynden làm việc với các chủ hàng để tạo ra một bộ tùy chỉnh các quy trình vận hành tiêu chuẩn, sau đó cung cấp một cổng thông tin EZ Thương mại, nơi khách hàng có thể tạo ra và theo dõi lô hàng.

Southern California dựa trên Trinity International Industries, ví dụ, là các đơn hàng đặt e-thương mại Canada riêng từ Hoa Kỳ, phát sinh mỗi lô hàng thuế hải quan. Vào cuối năm 2012, công ty bắt đầu gia công phần mềm thương mại điện tử thực hiện để Lynden Giao thông vận tải.

Bây giờ, thùng chứa sản phẩm kệ người tiêu dùng cấp của công ty, được bán thông qua nhà bán lẻ lớn e-, di chuyển trực tiếp từ Trung Quốc đến các cơ sở Canada Lynden, hoặc từ kho California Trinity của Canada. Lynden tích hợp với các nhà cung cấp thương mại điện tử phục vụ các nhà bán lẻ để thực hiện các đơn đặt hàng, và cũng xử lý lợi nhuận và các bộ phận thực hiện.

"Gia công phần mềm để Lynden là giải pháp nhanh nhất, và đã ở tại chỗ-Lynden có cơ sở hạ tầng, giá thành lập, không gian, và lao động", CZE-Chao Tam, đối tác tại Trinity nói. "Lynden có kiến ​​thức tiên tiến của tàu thương mại điện tử ở Canada, và họ đang linh hoạt. Họ là những nhận thức về chi phí, và phấn đấu để có hiệu quả."

BUSY TÂY CANADA
Thương mại điện tử không chỉ là ngành công nghiệp qua biên giới đang bùng nổ. "Western Canada là một nơi bận rộn bây giờ," Walter Rakiewich, chủ tịch của Lynden Giao thông vận tải của Canada nói. "Các ngành sản xuất dầu được tăng nhanh hơn nguồn lực vận chuyển. Rất nhiều công ty với các dự án lớn đang chuyển sang các nhà cung cấp bên thứ ba để xử lý khối lượng, không phân biệt nơi nó đến từ đâu."

Trong khi một số công ty đang phát triển để đáp ứng nhu cầu này thông qua sáp nhập và mua lại, Lynden được tham gia một cách tiếp cận hợp tác, làm việc với 150 hãng bên ngoài cấu trúc làn đường của mình và tạo ra các giải pháp hậu cần toàn diện để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Đầu tư vào các xe tải tiết kiệm nhiên liệu trong vài năm qua đã đẩy mạnh tiết kiệm xăng trung bình 4,5-6,5 dặm mỗi gallon.

"Chúng tôi là một công ty vận tải đường bộ nhiều mặt với một loạt các thiết bị, mà chúng tôi nâng cấp hàng năm," Rakiewich nói.

Nhiều lực lượng được hội tụ ở biên giới Mỹ-Canada, bao gồm tăng sản lượng hàng hóa, gắn quy định, và công nghệ tinh vi được sử dụng bởi cả hai chính phủ thực thi các quy tắc và các chủ hàng tuân thủ với họ. Công ty Logistics chuyên di chuyển qua biên giới có thể giúp các chủ hàng chế ngự sự phức tạp, tránh các lỗi tốn kém, và tận dụng tối đa các cơ hội thị trường trên cả hai bên biên giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét