Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Sức mạnh của công ty vận tải đường biển Yusen

Bằng cách thúc đẩy mối quan hệ bền vững và lâu dài của chúng tôi, Yusen Logistics cung cấp cho bạn các giải pháp vận chuyển hàng hải linh hoạt, đáng tin cậy và an toàn. Khách hàng đánh giá cao chuyên môn của chúng tôi trong giao nhận vận chuyển đường biển quốc tế qua mạng lưới toàn cầu mở rộng 40 quốc gia. Họ đánh giá khả năng liên kết với các dịch vụ khác như giao nhận hàng không, vận tải đa phương thức , dịch vụ qua biên giới hoặc môi giới hàng hải .

Hơn thế nữa, khách hàng của chúng tôi biết chúng tôi hiểu thế giới từ quan điểm của họ, và đang làm việc để hỗ trợ họ và công việc kinh doanh của họ. Khái niệm này chạy qua mọi thứ chúng tôi làm, từ việc tìm ra lịch trình tốt nhất cho lô hàng để chọn cách tổ chức nó tốt nhất; Chia tách hoặc chia sẻ tải; Tích hợp các dịch vụ giá trị gia tăng khác; Và cung cấp dịch vụ liên tục và đáng tin cậy chất lượng. Đơn giản chỉ cần đặt - chúng tôi không để cho khách hàng giảm.
THÔNG TIN LIÊN QUAN:
Tải trọng toàn bộ thùng (FCL)

Mối quan hệ lâu dài của chúng tôi với một loạt các tàu sân bay có nghĩa là chúng tôi là lý tưởng để có được không gian trên tàu và tìm lịch trình sẽ làm việc, với mức giá cạnh tranh. Các dịch vụ FCL của chúng tôi được hỗ trợ bởi các hệ thống theo dõi dựa trên web cho phép bạn có thể nhìn thấy được tình trạng vận chuyển của bạn.

Tải trọng nhỏ hơn (LCL)

Chúng tôi ít hơn dịch vụ tải container cung cấp cho bạn sự linh hoạt để đáp ứng các yêu cầu khác nhau của bạn, đáng tin cậy và được kiểm soát. Cung cấp dịch vụ hợp nhất của chúng tôi, hoặc Dịch vụ Hợp nhất Đa quốc gia (MCCS) cho các lô hàng phức tạp hơn, hỗ trợ bạn quản lý chi phí vận chuyển và thời gian vận chuyển. Các dịch vụ LCL của chúng tôi được tăng cường bởi các chức năng theo dõi và theo dõi trực tuyến, giúp bạn kiểm soát khả năng hiển thị hàng.

Hàng hóa không đóng gói
  • Kiểm tra tính sẵn sàng của hàng hoá tại cảng
  • Tải giám sát
  • Dịch vụ thuyền trưởng cảng

Logistics Công nghệ>

Các thiết bị công nghiệp và các bộ phận máy móc thiết bị không đóng container, quá khổ hiện nay đang phải đối phó với những thách thức trong chuỗi cung ứng. Yusen Logistics có những kỹ năng và sự đa dạng của kinh nghiệm để đảm bảo di chuyển an toàn, đáng tin cậy trên toàn cầu. Các dịch vụ bao gồm: Chúng tôi luôn tìm kiếm những cách tốt hơn để làm việc và có lịch sử đổi mới về công nghệ hậu cần bao gồm phát triển các container kép và vận tải với công nghệ không khí kiểm soát (CA).

Dự án Cargo>

Đội chuyên chở hàng dự án của chúng tôi có kinh nghiệm sâu rộng trong tất cả các phương thức vận tải. Họ có thể rút ra những kinh nghiệm thực tế tại địa phương để xử lý hàng hóa dự án phức tạp nhất, từ khái niệm, thông qua kế hoạch thực hiện cuối cùng.

Kiểm soát nhiệt độ>

Bạn có thể tin tưởng rằng các thùng chứa và kho hàng có kiểm soát nhiệt độ và môi trường của chúng tôi có thể đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất của ngành thực phẩm, hàng không và công nghệ cao.
Một loạt các lựa chọn có sẵn để đáp ứng nhu cầu vận chuyển độc đáo của bạn, bao gồm giải pháp ngân sách, giải pháp nhanh hoặc kết hợp cả hai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét