Red cổ điển hình ảnh thu nhỏ của câu ngạn ngữ ". Sự cần thiết là mẹ của sáng chế" Các lãnh đạo cấp cao của Coca-Cola Bottling Co, hợp nhất, khi kiểm tra các mạng lưới phân phối của công ty, nhận thấy rằng tất cả các xe tải giao nhận sản phẩm Coke đã trở lại trống rỗng; đại diện cho một chi phí đáng kể cho ngân sách phân phối tổng thể của công ty.
Bài viết liên quan : vận chuyển hàng hóa đi Campuchia
Đồng thời, nó cũng là điều hiển nhiên rằng doanh thu nước giải khát đã san lấp ra cho Coke hợp nhất khu vực dịch vụ được xác định. Vì vậy, thứ tự đầu tiên của kinh doanh là để giảm thiểu chi phí bằng cách giới thiệu các cơ hội cho các nhà cung cấp Coke nguyên liệu để điền trở về xe tải Red Classic. Điều này không chỉ phục vụ để giảm thiểu dặm trống rỗng, nhưng gây ra một lợi ích to lớn trong việc sử dụng Red cổ điển như một nhà cung cấp thương mại cũng như thu hút các hãng bên ngoài để bổ sung cho những khối lượng tải mà là tràn.
Nó trở nên rõ ràng rằng Red cổ điển nên được doanh nghiệp thương mại riêng của mình và lôi cước trong mở cho-thuê thị trường. Điều này dẫn đến những gì bây giờ là một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn mà vận chuyển hàng hóa cước vận chuyển cho một cơ sở khách hàng đa dạng và phát triển nhanh chóng.
Hiện nay, Red cổ điển khai thác một đội xe tải của hơn 450 máy kéo và 1.100 khô-van trailer suốt phần đông nam của Hoa Kỳ. Các bộ phận hậu cần của Red cổ điển cung cấp phủ sóng toàn quốc đối với xe tải, xe tải ít hơn, đa phương và lô hàng dạng phẳng. Red Classic còn sử dụng 51 cửa hàng của mình và bốn đơn vị bảo trì điện thoại di động trong bảy tiểu bang để cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng đội tàu thương mại.
Công ty hoạt động ra khỏi trụ sở công ty mới của mình nằm trong một cơ sở 16.000 foot vuông trang bị các hệ thống máy tính và quản lý đội xe mới nhất để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất trong lớp và khả năng hiển thị hàng end-to-end.
"Mục tiêu của chúng tôi cho Red Classic là được vận chuyển hàng hóa gì Coke đã được các ngành công nghiệp nước giải khát," chủ tịch Red cổ điển Ron Drogan nói. "Chúng tôi muốn trở thành nhà cung cấp vận chuyển tốt nhất cho các chủ hàng, chủ nhân của sự lựa chọn cho những người đàn ông và phụ nữ tài năng, các hãng đối tác tìm cách phát triển doanh nghiệp của mình, và một dịch vụ cho cộng đồng nơi chúng ta sống, làm việc và vui chơi."
"Chúng tôi đã thiết lập một chuẩn mực cao cho chính mình," nêu Drogan, "nhưng tôi tự tin vào khả năng của chúng tôi là tốt nhất. Nhóm chúng tôi sẽ chấp nhận không ít. "
0 nhận xét:
Đăng nhận xét