Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Hiệu ứng của giao thông vận tải

Bảo hiểm rủi ro

Nâng cao vai trò của vận tải hàng hoá có. Đó là, bất kỳ sản phẩm từ sản xuất đến tiêu dùng cuối cùng ra, bạn phải đi qua một khoảng thời gian, khoảng cách, thời gian và khoảng cách trong quá trình này, đi qua đường vận chuyển, lưu trữ, đóng gói, xử lý và đa liên kết, hàng hóa đa tần số khác hoạt động vận tải. Trong quá trình này, các sản phẩm có thể được mưa ẩm ướt, lũ lụt, rỉ sét, hư hỏng, mất mát, vv Nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa là để ngăn chặn các từ xảy ra, để đảm bảo rằng các sản phẩm từ nhà sản xuất đến phong trào của người tiêu dùng về chất lượng và số lượng của các sản phẩm đóng một vai trò trong việc bảo quản, cụ thể là để bảo vệ sự tồn tại của các giá trị của sản phẩm, vì thế sản phẩm đạt đến người tiêu dùng tại thời điểm sử dụng giá trị không đổi.

Bài viết liên quan : vận chuyển hàng hóa đi campuchia
Hiệu ứng của giao thông vận tải


Save

Cải thiện giao thông vận tải có thể tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên, nguồn nhân lực và năng lượng, mà còn để tiết kiệm chi phí. Ví dụ, lưu thông container, bạn có thể đơn giản hóa việc đóng gói hàng hóa, tiết kiệm rất nhiều giấy và gỗ đóng gói; tải cơ giới xếp dỡ, kho lưu trữ tự động hóa có thể tiết kiệm rất nhiều công nhân, giảm đáng kể chi phí nhân sự. Chú ý đến những ví dụ tiết kiệm chi phí vận chuyển hàng hóa rất nhiều. Được biết đến như là "Trung Quốc thức tỉnh quản lý vận tải hàng hóa người đầu tiên" nhóm doanh nghiệp Haier, tăng cường quản lý giao thông vận tải, xây dựng các trung tâm vận chuyển hàng hóa tự động hóa quốc tế hiện đại, hàng tồn kho buộc lên quỹ một năm và mua sắm các quỹ, giảm từ 1,5 tỷ nhân dân tệ để 700 triệu nhân dân tệ, 800 triệu nhân dân tệ tiền tiết kiệm chi tiêu.

Rút ngắn khoảng cách

Vận tải hàng hóa có thể được khắc phục khoảng cách khoảng cách khoảng thời gian khoảng cách và con người, mà tự nhiên là bản chất của việc vận chuyển hàng hóa. Hiện đại hóa việc vận chuyển hàng hóa trong việc rút ngắn

Freight

Khía cạnh cách ví dụ rất nhiều. Tại Bắc Kinh thế giới có thể mua trái cây tươi, trái cây trên cả nước là cây lâu năm; ngành bưu chính để cải thiện việc vận chuyển hàng hóa, giảm đáng kể thời gian để thực hiện một lá thư từ National Express trong vòng hai ngày tới Mỹ Federal Express, có thể làm ngày hôm sau giao lên đến 15 thành phố ở châu Á; các trung tâm phân phối của Nhật Bản có thể được thực hiện, trật tự trước 10:00, cùng ngày gửi. Tốc độ vận chuyển này, khoảng cách và thời gian khoảng cách địa lý giữa người đột nhiên kéo rất gần. Với sự tiến bộ liên tục của việc hiện đại hóa việc vận chuyển hàng hóa, năng lực vận tải quốc tế tăng cường rất lớn hỗ trợ cho thương mại quốc tế, vì vậy mà mọi người đến để cảm nhận rằng thế giới nhỏ hơn, và lục địa khoảng cách gần.

Cư dân thành phố thưởng thức vô tình tiến bộ cước vận chuyển. Sản xuất chuối miền Nam tại các thành phố lớn trong cả năm, bạn có thể mua; Tân Cương Hami dưa, dưa trắng Ninh Hạ, phía đông bắc của gạo, Tianjin trạm mét nên bất kể mùa để bán ra thị trường, nó là một giao thông quốc tế phát triển tốt, vận chuyển hàng hóa quốc tế giảm sake.

Nâng cao khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp

Trong kỷ nguyên của tình trạng thiếu nguyên liệu, công ty có thể dựa vào để mở rộng sản xuất, chi phí sản xuất thấp để lấy lợi nhuận đầu tiên. Trong thời đại của nguồn cung dồi dào, công ty cũng có thể lợi nhuận bằng cách mở rộng bán hàng để lấy thứ hai. Nhưng trong thế kỷ mới và các nền kinh tế mới và xã hội, các nguồn đầu tiên và thứ hai của một nguồn lợi nhuận lợi nhuận cơ bản đã đạt đến một giới hạn nhất định, hiện nay còn lại một "đất hoang" là vận tải. Giá là phương tiện chính của cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trong những năm gần đây, ngành công nghiệp thiết bị nhà, giá cả cạnh tranh là để giảm tổng chi phí của sự ủng hộ, đó là ngoài giá chi phí chức năng, chất lượng, phong cách và dịch vụ, đó là, để giảm chi phí vận chuyển.

Các nhà sản xuất nước ngoài từ lâu đã được công nhận là cước vận chuyển ma thuật cạnh tranh, cải thiện giao thông có thể đạt được bằng không kiểm kê, Zero và không vốn lưu động, cải thiện dịch vụ khách hàng và xây dựng một chuỗi cung ứng, tăng khả năng cạnh tranh cốt lõi của họ cách quan trọng. Trong toàn cầu hóa kinh tế, toàn cầu hóa thông tin và toàn cầu hóa vốn trong thế kỷ 21, chỉ việc thiết lập một cơ cấu kinh doanh vận tải hàng hóa hiện đại theo thứ tự trong cạnh tranh khốc liệt để tồn tại và phát triển.

Đẩy nhanh việc lưu thông hàng hoá
T
hiết lập các trung tâm phân phối cho các nơi phục vụ kinh doanh chuỗi

Máy bay vận tải

Một không gian rộng lớn để phát triển. Sử dụng mạng máy tính, các siêu thị, trung tâm phân phối và nhà cung cấp, nhà sản xuất kết nối với các trung tâm trung tâm phân phối và có thể hình thành một sự kết hợp hiệu quả của một thương mại, giao thông vận tải và các doanh nghiệp sản xuất. Với các máy tính một cách nhanh chóng và cung cấp thông tin kịp thời và phân tích, thông qua hiệu suất cao hoạt động trung tâm phân phối, giao hàng kịp thời, và các thông tin được đưa trở lại cho nhà cung cấp và nhà sản xuất, có thể tạo thành một hiệu suất cao, năng lượng cao mạng lưới lưu thông hàng hóa trong quản lý kinh doanh cung cấp một cơ sở quan trọng cho việc ra quyết định, trong khi cũng có thể đẩy nhanh đáng kể tốc độ lưu thông hàng hóa, giảm giá bán lẻ các mặt hàng, tăng tiêu dùng mong muốn mua, để thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế quốc gia.

Bảo vệ môi trường

Ví dụ, ở vùng ngoại ô của thành phố thành lập một vài trung tâm vận tải hàng hóa, trung tâm phân phối, xe tải lớn bất kể ngày hay đêm trên thị trấn không có một chính sách chỉ sử dụng hai tấn xe tải nhỏ, sẽ làm giảm tiếng ồn vào ban đêm; Chính phủ chú trọng đến việc vận chuyển hàng hoá, mạnh mẽ xây dựng đường giao thông đô thị, trạm tình hình ùn tắc giao thông, bến cảng, thành phố sẽ được nới lỏng, chất lượng không khí tự nhiên sẽ được cải thiện.

Tạo ra lợi ích xã hội

Xử lý nhận ra cơ giới hóa và tự động hóa, không chỉ có thể cải thiện năng suất lao động, mà còn để giải phóng lực lượng sản xuất. Các công nhân được giải thoát khỏi lao động chân tay nặng ra, mà tự nó là tôn trọng sự sống con người, là để tạo ra lợi ích xã hội.

Ví dụ, người Nhật bắt đầu từ nhiều năm trước đây, "Dịch vụ giao hàng", "Home Delivery", được thực hiện trong cả nước trong những năm gần đây, "nhà phân phối", là một ngành công nghiệp mới cho dịch vụ tiêu dùng, chúng xuất hiện để làm cho cuộc sống thoải mái hơn và thuận tiện. Khi bạn đi trượt tuyết, trượt tuyết những nặng, bạn không cần phải thực hiện, vận tải riêng của mình, vận chuyển riêng, chỉ cần cung cấp "Dịch vụ giao hàng" gọi cho ai đó để có được mọi người không để trượt tuyết, trượt tuyết và các thiết bị khác, bạn phải để.

Một lần nữa, khi mua sắm thực phẩm, không có hàng hóa giá rẻ khác, an ninh, môi trường, và để cung cấp cho bạn với các giỏ hàng, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều nỗ lực, mua sắm dễ dàng. Barrow là xử lý các công cụ, đây là một dịch vụ nhỏ, chúng tôi có thể mang lại rất nhiều tiện lợi cho người tiêu dùng, đó là tạo ra một lợi ích xã hội.

TC

0 nhận xét:

Đăng nhận xét