Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Đóng gói xuất khẩu

Việc chuẩn bị hàng hoá cho vận chuyển quốc tế. Mức độ đóng gói xuất khẩu đòi hỏi nhiều phụ thuộc vào loại sản phẩm, phương thức vận chuyển, và các phương tiện tại cảng vận chuyển và cảng đến hay sân bay. 

Các lô hàng do tàu thường yêu cầu đóng gói và bảo vệ độ ẩm do thời gian vận chuyển lâu hơn, tiếp xúc với môi trường ẩm ướt và thực tế là chúng thường được vận chuyển và xử lý nhiều hơn các phương tiện vận chuyển khác. Mặc dù container hóa có thể làm giảm nhu cầu thùng, nó không loại bỏ sự cần thiết phải đóng gói mạnh mẽ và cẩn thận tải container . 
THÔNG TIN LIÊN QUAN:
Vận chuyển bằng đường hàng không có thể yêu cầu mức đóng gói xuất khẩu thấp hơn so với vận chuyển bởi vì thời gian vận chuyển ngắn hơn và hàng không riêng lẻ có xu hướng có trọng lượng nhẹ hơn. Tuy nhiên, thay đổi về nhiệt độ và độ cao có thể gây ngưng tụ, do đó cần phải có sự bảo vệ độ ẩm hiệu quả.

 Các chuyến hàng chỉ vận chuyển bằng đường bộ được thực hiện giữa các quốc gia có kết nối với cơ sở hạ tầng hạng nhất thường có thể được coi là chuyến hàng nội địa, trừ phi có khoảng cách dài hoặc vận tải đa phương thức (xe tải-xe tải). 

Người gửi hàng sản phẩm mong manh hoặc những người nhận được khiếu nại thường xuyên về thiệt hại trong quá trình vận chuyển nên cân nhắc tham khảo ý kiến ​​của một nhà khảo sát để có các khuyến nghị đóng gói cụ thể. Để ngăn ngừa việc gây ra dịch hại phi địa phương, một số quốc gia (ví dụ Úc) cấm nhập khẩu các vật liệu đóng gói bằng gỗ cây lá kim không được xử lý (pallet) từ các quốc gia có nguồn gốc nhất định.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét